AC Milan đại thắng 5-0, Juventus tưng bừng ngày ra mắt HLV Allegri

Vào đêm qua, Juventus đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Cesena trong trận giao hữu. Trong đó, AC Milan cũng có chiến thắng 5-0 trước Modena.

Trước thời điểm Ronaldo trở về hội quân, Juventus đã có trận đấu giao hữu với Cesena, đội bóng đang thi đấu ở Serie C (giải hạng 3 Italia). Đây cũng là trận đấu đầu tiên của HLV Allegri kể từ khi trở về dẫn dắt Juventus.

Ở trận đấu này, HLV Allegri đã tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ như Félix Correia, Malvano, De Winter… ra sân. Chỉ có duy nhất McKennie là cầu thủ thường xuyên ra sân trong mùa giải trước.

Juventus đại thắng 3-1 trước Cesena

Tuy nhiên, Juventus vẫn cho thấy sự vượt trội với đối thủ. Ngay ở phút thứ 5, Lão bà đã có được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của McKennie, Koni De Winter đã tung ra cú sút cực mạnh, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tới phút 34, McKennie đã trực tiếp ghi danh lên bảng tỷ số. Cầu thủ người Mỹ đã có pha khống chế gọn hàng, trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán vào góc gần, không cho thủ thành đối phương cơ hội cản phá. Tỷ số là 2-0 nghiêng về Juventus.

Thế nhưng, chỉ hai phút sau, Cesena bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số. Từ đường chuyền bên cánh trái, Caturano làm tường, cho Shpendi sút cận thành tung lưới Juventus.

Sang hiệp 2, Juventus vẫn áp đảo. Họ không gặp khó khăn để tìm kiếm bàn thắng thứ 3 ở phút 66. Soule Malvano đã có pha sút bóng đập chân hậu vệ Cesena đổi hướng, khiến cho thủ thành của Benedettini bó tay.

Tỷ số 3-1 được Juventus giữ nguyên cho tới cuối trận đấu.

Ở trận giao hữu khác, AC Milan đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 5-0 trước đối thủ nhỏ bé Modena. Đây là trận đấu mà Rosssoneri tung ra sân đội hình tương đối mạnh với hàng loạt cầu thủ như Rafael Leão, Saelemaekers, Brahim Diaz, Romagnoli, Theo Hernández… Do đó, việc họ có thể dễ dàng hủy diệt đối thủ là điều không ai bất ngờ.

Thậm chí, cả 5 bàn thắng của AC Milan trong trận đấu này đều được thực hiện trong hiệp 1. Ngay ở phút thứ 2, Brahim Diaz đã đưa nửa Đỏ thành Milan lên dẫn trước sau tình huống phối hợp an ý với đồng đội.

AC Milan thắng 5-0 trước Modena

Tới phút thứ 5, Rafael Leão đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho AC Milan sau pha dứt điểm cận thành. Chưa dừng lại ở đó, phút thứ 9, Tomori giúp cho Rossoneri vượt lên dẫn trước 3-0.

Việc nhận 3 bàn thua quá sớm khiến cho Modena thực sự gục ngã. Trong hiệp 1, họ còn vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần. Krunic (phút 18) và Theo Hernandez (phút 43) là những người đã lập công cho AC Milan.

Sang hiệp 2, AC Milan đã tung rất nhiều cầu thủ trẻ vào sân và họ không ghi thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, Rossoneri đã thắng 5-0.

Trong khi đó, đội bóng mạnh khác ở Serie A là Napoli đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước Pro Vercelli. Tiền đạo Victo Osimhen là người ghi bàn duy nhất cho CLB phương Nam Italia ở trận này.

 Minh Long
Từ khóa: