Atletico nhọc nhằn thắng đội bóng thuộc hạng 4 Tây Ban Nha

Bàn thắng Numancia: Suarez (32') Atletico: Soriano (4')

Trong trận giao hữu trước mùa giải với Numancia, Atletico đã tương đối vất vả mới vượt qua đối thủ trên chấm luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức

Ngay ở phút thứ 4, Atletico đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Soriano nhưng đến phút thứ 32, Nucamcia có bàn gỡ hòa. Trận đấu diễn ra cởi mở ở những phút sau đó nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 90 phút thi đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và trên chấm luân lưu, đoàn quân của Diego Simeone đã có chiến thắng sau cùng với tỷ số 5-4.

Vào ngày 29/7 tới, Atletico sẽ đá trận giao hữu thứ 2 trong quá trình chuẩn bị mùa giải mới khi gặp RB Salzburg trên sân Red Bull. Họ cũng sẽ lần lượt sẽ đá giao hữu với Wolfsburg và Cadiz trước khi bước vào chiến dịch 2021/22.

Atletico sẽ đá trận mở màn La Liga 2021/22 vào ngày 15/8, với chuyến làm khách tới sân của Celta Vigo.

Đội bóng của Diego Simeone đã có sự bổ sung chất lượng là tiền vệ Rodrigo de Paul đến từ Udinese với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Trong thời gian còn lại của mùa chuyển nhượng, Los Rojiblancos sẽ tiếp tục săn lùng một tiền đạo nữa để chia lửa cùng Luis Suarez và Joao Felix. Ngoài ra, đội bóng này cũng đang chú ý đến hậu vệ phải Di Lorenzo của Napoli, người có thể đến Atletico để thay thế Kieran Trippier.

Đội hình thi đấu

Numancia: Varea, Emeterio, Pol, Cortijo, Cotan, Vicent, Suarez, Tamayo, Barros, Ballarin, Sanz. Atletico: Oblak, Hermoso, Medrano, Sanchez, Saul, Mini, Simeone, Moreno, Camello, Valera, Soriano.

 Hoàng Giang
Từ khóa: