Các đối thủ đặt mục tiêu cực cao, U23 Timor Leste không coi Việt Nam là đối thủ chính

Trong buổi họp báo trước khi vòng bảng SEA Games 31 bắt đầu, các HLV đều thể hiện sự quyết tâm và tự tin của mình.

Theo đó, HLV Fabio Marcel của U23 Timor Leste đặt mục tiêu sẽ đưa đội bóng nước này vượt qua vòng bảng SEA Games 31. Đánh giá đây là một bảng đấu khó khăn, tuy nhiên vị HLV này cho biết U23 Việt Nam và U23 Indonesia không phải là đối thủ chính của họ.

" Đối thủ chính của chúng tôi không phải U23 Indonesia hay Việt Nam mà là thời gian thi đấu. Việc thi đấu với lịch dày đặc cộng với thời tiết ở Việt Nam khiến các cầu thủ không có thể trạng tốt nhất", ông Fabio Marcel cho biết.

"Bóng đá Đông Nam Á muốn phát triển thì nên điều chỉnh lại lịch thi đấu, nên thi đấu giãn ra sẽ tốt hơn cho các cầu thủ. Về phía Timor Leste, đội hình của chúng tôi tuy trẻ nhất giải nhưng chúng tôi đặt mục tiêu là vào bán kết. U23 Việt Nam và U23 Indonesia là những đội bóng mạnh nhất bảng này. Tuy nhiên, bóng đá không thể nói trước điều gì." HLV Fabio Marcel cho biết mục tiêu của U23 Timor Leste.

Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia cũng thể hiện quyết tâm và sự tự tin khi đặt mục tiêu giành huy chương Vàng. Nhưng ông cũng đánh giá cao U23 Việt Nam về chất lượng đội hình cùng lợi thế sân nhà.

"U23 Việt Nam có chất lượng đội hình khá tốt cộng với lợi thế sân nhà thì họ sẽ là ứng viên hàng đầu cho tấm HCV. Tôi vẫn nhớ những thất bại trước, tuy nhiên lần gặp lại này sẽ khác. U23 Indonesia có nhiều cầu thủ thi đấu tại châu Âu, họ đang tiến bộ từng ngày. Chính vì vậy tôi tự tin trước trận gặp U23 Việt Nam vào ngày mai", HLV Shin Tae-yong phát biểu.

Ngày mai (6/5), U23 Philippines gặp U23 Timor Leste vào lúc 16 giờ. Trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia diễn ra vào 19h.