Có gì bên trong máy bay phản lực 20 triệu bảng của Ronaldo?

Ronaldo nhiều lần khoe ảnh bên trong máy bay riêng của gia đình, chiếc tàu bay được tậu vào năm 2015 với giá 20 triệu bảng.

Là ngôi sao hàng đầu thế giới, việc thường xuyên di chuyển giữa các quốc gia nên Ronaldo sắm luôn cho mình một chiếc phi cơ riêng cũng là điều chẳng lạ.

Chiếc máy bay được CR7 lựa chọn là máy bay phản lực 2 động cơ Gulfstream G200, chuyên được dùng để chở danh thủ và gia đình đi thi đấu, về quê nhà Bồ Đào Nha hoặc du lịch.

Tàu bay sang chảnh của CR7
Chuyên cơ được dùng thường xuyên cho mục đích gia đình

Ronaldo và bạn gái Georgina luôn tận hưởng tối đa các phương tiện giao thông xa xỉ. Chiếc máy bay được đặt tên là “Thiên hà Astra” có khả năng đạt tốc độ tối đa 560mph (tương đương 900km/h, phạm vi hoạt động 3.910 dặm với 4 hành khách, vì vậy nó trở thành phương tiện lý tưởng cho các chuyến bay nhanh từ CLB mới của Ronaldo là MU tới các khu vực xung quanh châu Âu.

G200 cung cấp một không gian rộng rãi phù hợp cho 8-10 hành khách cho một chuyến bay. Sau chuyến bay đầu tiên vào năm 2017, loại máy bay này đã được chứng nhận của cơ quan hàng không Hoa Kỳ vào năm 1998 và đưa ra thị trường năm 1999.

Ronaldo và bạn gái thường xuyên checkin trên máy bay riêng
Bên trong khoang khách rộng rãi cho gia đình vui chơi
Khoang lái của G200

Chỉ có khoảng 250 chiếc đang được sử dụng trên thế giới, chiếc G200 cuối cùng được sản xuất là vào năm 2011 khi loại máy bay này dần trở nên phổ biến, vì thế có thể nói máy bay của Ronaldo thuộc vào loại hàng cổ và rất hiếm.

Ngoài khoang hàng khách rộng rãi giúp gia đình có thể tận dụng để vui chơi khi bay, Ronaldo còn có một tủ quần áo, nơi chân sút 36 tuổi có thể cất những bộ quần áo hàng hiệu của mình. Máy bay cũng có wifi, điện thoại, máy fax, lò nướng điện, lò vi sóng, tủ lạnh và hệ thống màn hình phục vụ giải trí.

Có lẽ những ai được bay cùng CR7 trên chiếc G200 cũng sẽ được phục vụ miễn phí độc quyền một bộ phim tổng hợp những bản thắng vĩ đại của huyền thoại Bồ Đào Nha.

Ronaldo có cả một vương quốc riêng trên máy bay của mình
Toàn cảnh khoang khách
G200 có sức chứa 8-10 hành khách
 Hà An
Từ khóa: