Công Phượng lần đầu lên chức bố

Trong thời điểm có ít hoạt động bóng đá, Công Phượng vẫn đón một tin vui là mình đã lên chức bố.

Cách đây ít giờ đồng hồ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ lên facebook cá nhân về việc gia đình anh vui mừng đón chào thành viên mới. Trong suốt cả tháng 8 vừa rồi, tiền đạo sinh năm 1995 đã đồng hành với người vợ Viên Minh của mình, trong giai đoạn chuẩn bị sinh nở. 

Cũng theo chia sẻ của Công Phượng, vợ của anh phải sinh sớm hơn so với dự kiến. Sự đồng hành của Công Phượng và gia đình đã giúp cho Viên Minh “vượt cạn” thành công. Tất nhiên, niềm vui của Công Phượng nhận được sự quan tâm rất lớn của cổ động viên Việt Nam. 

Công Phượng đã hoàn thành xong một nhiệm vụ quan trọng

Theo tìm hiểu, vợ của anh sinh thường, bé trai, cân nặng 3,3 kg. Việc lên chức bố đem đến cho Công Phượng thêm trách nhiệm, bản lĩnh và động lực. Công Phượng chia sẻ đầy cảm xúc: “Vì những điều tốt đẹp nhất, ba muốn dành cho con. Phượng lên chức rồi cả nhà ơi”.  Sau khi hoàn thành nghĩa vụ làm cha, Công Phượng có thể tập trung hơn cho trọng trách trên ĐTQG Việt Nam. Thực tế suốt thời gian qua, vì muốn ở bên vợ mình, Công Phượng đã chủ động xin phép HLV Park Hang Seo chưa lên tập trung ĐTQG Việt Nam. Mới nhất, HLV Park cũng mới chỉ bổ sung Văn Lâm vào danh sách của đội tuyển. 

Nhưng có thể, với động thái chiêu mộ Văn Lâm, dù anh chỉ có đúng 3 ngày tập trung ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể gọi Công Phượng lên ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Nên nhớ rằng, ĐT Việt Nam còn tới 9 ngày nữa mới lên đường sang Saudi Arabia. Khoảng thời gian ấy cũng là đủ để Công Phượng có thể tập trung và kịp bắt nhịp với toàn đội. 

 Tùng Anh
Từ khóa: