Cúp tứ hùng Tân Long 2022: Thanh Hóa thảm bại trước SLNA, SHB Đà Nẵng cầm chân HL Hà Tĩnh

Thanh Hóa tiếp tục nhận thêm một trận thua thảm bại với tỉ số đậm trước SLNA. Trong khi HL Hà Tĩnh chia điểm với SHB.ĐN trong trận cầu hấp dẫn.

Lượt trận thứ 2 cúp tứ hùng Tân Long 2022 đã diễn ra vào chiều ngày 15/6. Tâm điểm của lượt đấu này là cuộc chạm trán giữa SLNA và Đông Á Thanh Hóa. Với lợi thế sân nhà, SLNA chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Họ liên tiếp có 3 bàn thắng của Olaha chỉ chưa đầy 30 phút bóng lăn. Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền vệ Văn Cường đưa SLNA dẫn trước 4-0.

Sang hiệp 2, SLNA tiếp tục duy trì thế trận áp đảo. Đội chủ nhà dễ dàng có thêm 2 pha lập công nữa của Phúc Tịnh và Mạnh Quỳnh để khép lại chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Thanh Hóa. Với 3 điểm có được, SLNA tạm vươn lên vị trí dẫn đầu sau 2 lượt trận.

Trước đó, trận đấu sớm giữa HL Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng đã có màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn. Dù có bàn vươn lên dẫn trước do công của Paollo ngay phút thứ 2 nhưng HL Hà Tĩnh không giữ được lợi thế hết hiệp 1 khi Ngọc Toàn có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 ở phút 29.

Bước sang hiệp 2, kịch bản không có nhiều thay đổi khi 2 đội chơi đôi công hấp dẫn. SHB Đà Nẵng là có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 21 do công của Osagina. Tuy nhiên, lợi thế của đội bóng song Hàn không được duy trì. HL Hà Tĩnh có bàn gỡ 2-2 ở phút 81 do công của Văn Hiệp. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận này.

Với kết quả này, HL Hà Tĩnh chấp nhận xếp thứ 2 sau chủ nhà SLNA do kém hiệu số, trong khi SHB Đà Nẵng vẫn nuôi hy vọng vô địch sau 2 trận hòa. Còn Đông Á Thanh Hóa với 2 trận thua tan nát khi chỉ ghi 1 bàn và để thủng lưới 11 bàn thì chắc chắn không còn khả năng vô địch.

Các bạn cũng có thể xem theo dõi trực tiếp giải tứ hùng Tân Long miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV.

Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.