Điểm tin tối 13/7: Lewandowski muốn khoác áo Real Madrid, Juventus nhắm Jorginho

MU tiền gần việc ký hợp đồng với Varane

Theo tờ Manchester Evening News, Manchester United sắp đạt được cái thỏa thuận cá nhân với Raphael Varane và dự kiến sẽ hoàn tất trong vài tuần tới.

Real Madrid muốn bán Varane vào mùa Hè này vì anh chỉ còn 1 năm hợp đồng, trước khi CLB mất trắng anh vào năm sau. Real ra giá 80 triệu bảng cho Varane nhưng phía MU được cho là mong muốn mức giá khoảng 50 triệu bảng.

Varane hiện đang đi nghỉ mát cùng vợ con sau Euro 2020. Mong muốn của anh mà đến Manchester ngay sau kỳ nghỉ thay vì trở lại Real Madrid để tập luyện trước mùa giải.

Man City sẽ không mua Griezmann

Trước một số tờ báo Tây Ban Nha nói rằng Manchester City có thể cân nhắc chiêu mộ Antoine Griezmann, The Sun khẳng định The Citizens không đặt cầu thủ người Pháp vào tầm ngắm mùa Hè này. Thay vào đó, đội chủ sân Etihad coi Harry Kane là mục tiêu hàng đầu với mức giá khoảng 150 triệu bảng.

Đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish cũng đã chắc chắn nằm trong tầm ngắm của City, nhưng cũng giống như Kane, mức giá của Grealish có thể lên tới 100 triệu bảng.

Lewandowski muốn khoác áo Real Madrid

Robert Lewandowski được cho là có mong muốn khoác áo Real Madrid mùa giải tiếp theo. Hợp đồng của anh với Bayern Munich có thời hạn đến năm 2023 và CLB cũng không muốn bán anh vào thời điểm này. Nhưng nếu giữ chân tiền đạo 32 tuổi thêm 1 năm, khi hợp đồng của Lewandowski chỉ còn thời hạn 1 năm thì mức phí sẽ giảm xuống đáng kể.

Real Madrid đang tập trung chiêu mộ Kylian Mbpape, nhưng nếu không thể có được ngôi sao của PSG, Real sẽ chuyển hướng sang Lewandowski.

Sancho sẽ kiểm tra y tế trong tuần này

Jadon Sancho dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế với Manchester United trong tuần này, trước khi bước vào kỳ nghỉ sau Euro 2020. Một thỏa thuận trị giá 73 triệu bảng đã được MU và Dortmund xác nhận vào tháng Sáu, kết thúc cho một thương vụ kéo dài hơn 1 năm.

Sancho và các ngôi sao ĐT Anh đang khoác áo MU chỉ có thể được nghỉ khoảng 3 tuần trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới vào đầu tháng 8. Vì vậy, Quỷ đỏ đang muốn Sancho nhanh chóng di chuyển đến Manchester hoàn tất các thủ tục cần thiết để có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn Haaland

Theo nhà báo Jan Age Fjortoft, Chelsea vẫn rất quan tâm đến Erling Haaland và thậm chí đang chuẩn bị đưa ra một đề nghị với mức giá khủng. HLV Thomas Tuchel đang muốn mua một chân sút chất lượng vì những gì Timo Werner thể hiện là chưa đủ để thuyết phục ông.

Phía Dortmund đã công khai lập trường không muốn bán Haaland và muốn giữ anh thêm ít nhất một mùa giải nữa. Tuy nhiên, đội bóng sẽ khó từ chối mức giá khoảng 175 triệu euro (150 triệu bảng). Đương nhiên The Blues sẽ không chi trả được mức phí này, vì vậy họ đang cố làm việc với Dortmund để thống nhất một con số thấp hơn.

Juventus coi Jesus là mục tiêu hàng đầu

Theo Tuttosport, Gabriel Jesus của Manchester City đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Juventus trong mùa giải tới, xếp trên những lựa chọn khác như Moise Kean, Mauro Icardi, Dusan Vlahovic và Andrea Belotti.

Jesus không được tin tưởng ra sân thường xuyên ở Man City trong những mùa giải gần đây và đội bóng thành Turin có thể được coi là bến đỗ lý tưởng để anh tìm kiếm cơ hội khác cho mình.

Ở chiều ngược lại, Juve cũng muốn bổ sung sức mạnh cho hàng công sau khi chỉ xếp thứ 4 Serie A mùa trước và kém nhà ĐKVĐ Inter Milan tới 13 điểm.

Jorginho được Juventus quan tâm

Khi được hỏi Juventus có đánh tiếng việc chiêu mộ Jorginho hay không, người đại diện Joao Santos đã trả lời:

"Tôi xác nhận sự quan tâm đó là thật. Ở tuổi 29, Jorginho có thể thi đấu tốt ở tất cả CLB hàng đầu châu Âu và sẽ có nhiều đội bóng quan tâm đến anh ấy".

Dù vậy, khả năng anh rời Chelsea là rất thấp. Hợp đồng của Jorginho với The Blues còn thời hạn đến năm 2023.

 Phương Chi