Điểm tin tối 14/7: Chốt tương lai Messi, Chelsea vung 100 triệu bảng mua sao Italia

Chốt tương lai Messi

Cuối cùng, tương lai của Messi đã có câu trả lời. Theo nhiều nguồn tin uy tín từ châu Âu, siêu sao người Argentina sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Barcelona. Trong đó, Messi chấp nhận giảm 50% lương để ở lại CLB.

Messi chính thức ký hợp đồng mới với Barcelona

Tottenham bị từ chối vụ Skriniar

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, Tottenham đang muốn có sự phục vụ của trung vệ Milan Skriniar từ Inter. Thế nhưng, cầu thủ người Slovakia đã từ chối vì muốn tiếp tục cống hiến cho CLB thành Milan. Mùa hè năm ngoái, HLV Mourinho từng muốn chiêu mộ cầu thủ này về Tottenham nhưng không thành công.

Real Madrid có thể phải giảm quỹ lương

Theo The Athletic, Ban tổ chức La Liga có thể yêu cầu Real Madrid giảm quỹ lương từ 403 triệu bảng xuống còn 255 triệu bảng ở mùa giải tới. Do đó, Ban lãnh đạo đội bóng sẽ phải cắt giảm nhân sự đội 1. Hiện tại, đội bóng này đang có tới 35 cầu thủ ở đội 1, khiến cho quỹ lương phình to.

Barcelona muốn đổi Griezmann lấy Saul

Tờ Telegraph đưa tin, Barcelona có thể tính tới phương án đổi Antoine Griezmann lấy Saul Niguez của Atletico Madrid. Ở mùa giải trước, tiền đạo người Pháp thi đấu rất thất vọng và không còn là nhân tố trong kế hoạch của HLV Koeman.

Chelsea vung 100 triệu bảng mua Chiesa

Nhật báo Corriere dello Sport (Italia) đưa tin, Chelsea sẵn sàng vung 100 triệu euro để mua Federico Chiesa của Juventus. Trước đó, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị 80 triệu euro cho người hùng của đội tuyển Italia.

Chelsea có thể chi 100 triệu euro mua Chiesa

Haaland tiếp tục ở lại Dortmund

Giám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl khẳng định Haaland sẽ tiếp tục ở lại Dortmund trong mùa giải tới. Bên cạnh đó, CLB nước Đức cũng đang ngắm cầu thủ trẻ Noni Maduek của PSV để thay thế Jadon Sancho.

Keylor Navas ở lại PSG

Bất chấp việc vừa chiêu mộ thành công thủ thành Donnarumma, PSG vẫn khẳng định sẽ tiếp tục giữ chân thủ thành Keylor Navas. Người gác đền Costa Rica là thủ môn số 1 của PSG ở mùa giải trước và đã thi đấu cực hay.

William Saliba sẽ tiếp tục ở lại Pháp?

Theo báo giới Pháp, Arsenal vẫn chưa có ý định sử dụng trung vệ William Saliba trong mùa giải này. Thay vào đó, họ có thể tiếp tục đẩy cầu thủ này trở về Pháp thi đấu cho Marseille theo hợp đồng cho mượn. Trong 2 mùa giải vừa qua, trung vệ này đã thi đấu cho Saint-Etienne và Nice cũng theo dạng cho mượn.

Man Utd tiếp tục để sao trẻ đi học việc?

Tờ AS cho hay, Alaves muốn mượn tài năng trẻ Facundo Pellistri từ Man Utd thêm một mùa giải nữa. Ở mùa giải trước, ngôi sao trẻ người Uruguay đã thi đấu cho Alaves từ tháng 1/2021 và có 12 lần ra sân. Nhiều khả năng, Man Utd sẽ đồng ý với thỏa thuận này.

 Minh Long
Từ khóa: