Điểm tin tối 26/8: Solskjaer không tin Ronaldo tới Man City

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 26/8.

De Bruyne vắng mặt ở trận gặp Arsenal

Theo xác nhận của HLV đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez, De Bruyne chắc chắn sẽ không ra sân trong trận đấu với Arsenal vì chưa bình phục chấn thương. Ông đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ này ở Man City trước khi đưa ra quyết định triệu tập anh lên đội tuyển Bỉ chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

De Bruyne bỏ lỡ trận đấu với Arsenal

Inter chính thức chiêu mộ Joaquin Correa

Cách đây ít giờ, CLB Inter đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Joaquin Correa từ Lazio theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm với mức phí 5 triệu euro, kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 25 triệu euro. Joaquin Correa được kỳ vọng sẽ hợp cùng Lautaro Martinez trở thành cặp song sát lợi hại của Inter. Ngoài ra, CLB thành Milan cũng có một tiền đạo nguy hiểm khác là Dzeko.

Đội tuyển Bồ Đào Nha triệu tập Ronaldo

Ngày hôm nay, HLV Fernando Santos đã công bố danh triệu tập của đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho hai trận đấu với Ireland và Azerbaijan ở vòng loại World Cup cũng như trận đấu giao hữu với Qatar. Trong đó, Ronaldo đã góp mặt. Ngoài ra, nhiều trụ cột khác như Pepe, Ruben Dias, Ruben Neves, Bruno Fernandes, Moutinho, Bernardo Silva, Jota, Guedes, Andre Silva… cũng được triệu tập. Trước Bồ Đào Nha, các đội bóng lớn như Anh, Tây Ban Nha, Bỉ và Pháp cũng công bố danh sách triệu tập.

Cerezo Osaka sa thải HLV

Một ngày sau thất bại 1-5 trước Shonan Bellmare, CLB Cerezo Osaka đã quyết định sa thải HLV HLV Levir Culpi. Thay vào đó, CLB tạm thời đôn trợ lý Akio Kogiku tiếp quản ghế nóng. Động thái này ảnh hưởng khá lớn tới tương lai của thủ thành Văn Lâm tại CLB.

Harry Kane bị phạt tiền

Theo tờ The Athletic, Tottenham đã phạt Harry Kane 2 tuần lương (tương đương với 560.000 bảng) vì những động thái “nổi loạn” đòi gia nhập Man City trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Tottenham cũng đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng tới năm 2027 với cầu thủ này.

HLV Solskjaer không tin Ronaldo tới Man City

Khi được hỏi về khả năng Ronaldo có thể cập bến Man City, HLV Solskjaer khẳng định rằng không tin điều đó xảy ra. Trong quá khứ, hai người từng là đồng đội cũ ở MU. Nếu như họ đối đầu ở hai đầu chiến tuyến thì sẽ vô cùng thú vị.

HLV Solskjaer không tin người đồng đội cũ Ronaldo gia nhập Man City

FIFA kêu gọi các CLB nhả cầu thủ cho ĐTQG

Sau khi các CLB ở giải Premier League, La Liga… đồng loạt chống đối việc nhả cầu thủ về thi đấu ở các vùng “danh sách đỏ” Covid-19 (nơi dịch diễn ra phức tạp, cầu thủ phải cách ly sau khi trở về CLB chủ quản), Chủ tịch Gianni Infantino đã phải lên tiếng hối thúc các liên đoàn bóng đá Anh, Tây Ban Nha yêu cầu các CLB nhả người và không được phép chống lại quy định của FIFA. Ông nhấn mạnh rằng liên đoàn hay CLB nào vi phạm sẽ bị phạt nặng.

Tỷ phú Qatar mua lại Arsenal?

Tỷ phú Qatar, Sheikh Khalifa bin Hamad Al-Thani đã bóng gió về khả năng sẽ mua lại Arsena từ tay Stan Kroenke. Hồi đầu tuần, ông đã đăng tải bức ảnh logo của Arsenal, kèm theo dòng chú thích: “Còn 7 tháng”. Động thái của ông khiến những người hâm mộ “Pháo thủ” thấp thỏm. Họ tin rằng nếu CLB được bán về tay giới chủ Qatar thì có thể trở thành PSG thứ hai.

 Minh Long