Đội hình ra sân Tây Ban Nha vs Iceland, giao hữu quốc tế 2022

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Tây Ban Nha vs Iceland, giao hữu quốc tế 2022 diễn ra lúc 01h45 ngày 30/3.

Tây Ban Nha đã đánh bại Albania với tỉ số 2-1 vào thứ Bảy tuần trước, trong khi Iceland cầm hòa Phần Lan với tỉ số 1-1. 

Tây Ban Nha đã chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022 bằng ngôi đầu bảng B. La Roja bất bại 7 trên 8 trận đấu, ghi 15 bàn và để thủng lưới 5 bàn. Trước đó, đoàn quân của HLV Luis Enrique cũng gây ấn tượng mạnh khi lọt vào đến bán kết Euro 2020, nơi họ chỉ để thua nhà ĐKVĐ Italia trên chấm luân lưu may rủi. 

Trái với Tây Ban Nha, Iceland đã bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất thế giới, sau khi cán đích vị trí thứ 5 tại bảng J. Các học trò của HLV Arnar Viðarsson đang có thành tích không tốt, khi họ không thắng trong 5 trận cầu gần nhất trên mọi đấu trường.

Hiện tại, vị thuyền trưởng người Iceland đang lên kế hoạch cho Nations League diễn ra vào tháng 6. Vì thế, một kết quả tích cực trong trận đấu sắp tới sẽ khiến Iceland có thêm tự tin. 

Tây Ban Nha sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Robert Sanchez vì dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, các cầu thủ còn lại vẫn đang đảm bảo được thể trạng, và hoàn toàn đủ điều kiện ra sân. 

Trong khi đó, Iceland không gặp tổn thất nào về mặt lực lượng. HLV Viðarsson khả năng cao vẫn sẽ cho các học trò thi đấu với sơ đồ 4-3-3 quan thuộc. 

Thông tin lực lượng

Tây Ban Nha: Robert Sanchez dương tính với Covid-19.

Iceland: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Iceland

Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Laporte, Torres, Alba; Soler, Llorente, Koke; Olmo, Morata, F Torres.

Iceland: Runarsson; Sampsted, Bjarnason, Gretarsson, Magnusson; Helgason, Bjarnason, Thordarson; A Sigurdsson, Bodvarsson, Johannesson.