ĐT futsal Thái Lan thua ngược Bồ Đào Nha

Đại diện khác của Đông Nam Á là ĐT Thái Lan đã có trận thua ngược đáng tiếc trước Bồ Đào Nha, ở lượt ra quân VCK futsal World Cup 2021.

Lịch thi đấu FIFA Futsal World Cup 2021 của đội tuyển Việt Nam

Trái với thất bại 1-9 của hàng xóm Việt Nam trước Brazil, ĐT Thái Lan dù thua nhưng không quá cách biệt trước Bồ Đào Nha, cũng ở lượt ra quân vòng bảng futsal World Cup 2021. Bất ngờ xảy ra ở phút 16 khi Thái Lan có bàn mở tỷ số trước Bồ Đào Nha do công của Sornwichian. 

ĐT Thái Lan thua ngược Bồ Đào Nha - Ảnh: Getty

Bị dẫn trước, Bồ Đào Nha vùng lên tìm kiếm bàn gỡ hoà. Đại diện của châu Âu cân bằng 1-1 trước giờ nghỉ với cú dứt điểm kỹ thuật và đẹp mắt của Bruno. Sang hiệp 2, Thái Lan tiếp tục chơi ngang ngửa so với Bồ Đào Nha. Phút 23, Thái Lan suýt có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Đáng tiếc là Wongkaeo đã không thực hiện tình huống dứt điểm tốt sau một loạt những pha phối hợp phản công trước đó. 

Bỏ lỡ cơ hội dẫn trước, ĐT Thái Lan phải trả giá với bàn thua ở phút 27. Sau đó 3 phút, Thái Lan nhận bàn thua thứ 3 trước pha dứt điểm của Zicky. Tới phút 32, Bồ Đào Nha ấn định chiến thắng 4-1 do công của Pany. Thất bại ngược 1-4 trước Bồ Đào Nha khiến cho Thái Lan xếp ở vị trí thứ 3, hơn Đảo Solomon ở hiệu số bàn thắng bại. Trước đó, Đảo Solomon đã thua 0-6 trước Morocco. Đại diện của châu Phi cũng nhờ vậy mà tạm xếp trên Bồ Đào Nha ở bảng C. 

 Tùng Anh
Từ khóa: