FA ra phán quyết về việc Jurgen Klopp xúc phạm trọng tài

FA đưa ra phán quyết cho HLV Jurgen Klopp khi thuyền trưởng của Liverpool có những phản ứng gay gắt với trọng tài Paul Tierney.

Ở trận đấu diễn ra vào cuối tuần trước, Liverpool và Tottenham chia điểm đầy kịch tính với tỉ số 2-2. Trọng tài Paul Tierney là một phần tạo ra những diễn biến bùng nổ trên SVĐ Tottenham.

Harry Kane đã có một pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm với cầu thủ Liverpool trong hiệp 1 nhưng may mắn chỉ phải nhận thẻ vàng. Trong khi đó, Andy Robertson đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 77 sau khi đạp thẳng vào chân trụ của Emerson.

Trước đó, ông từ chối cho Liverpool hưởng phạt đền ở cuối hiệp 1 dù Diogo Jota ngã trong vòng cấm sau tác động của Emerson Royal.

HLV Klopp giận dữ trước quyết định từ trọng tài Tierney.

Chứng kiến những quyết định bất lợi hướng về phía các học trò, HLV Jurgen Klopp vô cùng tức giận. Ông thẳng thừng chỉ trích vị vua áo đen sau trận đấu:

"Tôi không có vấn đề gì với các trọng tài khác mà chỉ mình ông ta thôi. Ông ta không cho chúng tôi hưởng penalty ở tình huống đó thì chắc hẳn là chưa bao giờ đá bóng rồi".

Dù vậy, Klopp sẽ không phải nhận án phạt sau những bình luận công kích của mình. FA (LĐBĐ Anh) đã điều tra những phát biểu của nhà cầm quân người Đức nhưng không đưa ra động thái nào.

Klopp cũng đã chỉ trích trọng tài trong một cuộc phỏng vấn với BBC Sport:

"Có thể rút thẻ đỏ cho Robbo. Nhưng chắc chắn Harry Kane cũng phải nhận thẻ đỏ. Chúng ta có VAR ở đó để làm gì?".

Cựu tiền vệ Liverpool, Jamie Redknapp, đồng ý với Klopp và cho rằng việc Kane là đội trưởng đội tuyển Anh là một phần nguyên nhân khiến anh tránh được thẻ đỏ.

Chia điểm với Spurs, Liverpool tụt lại trong cuộc đua đầu bảng và lúc này đã kém The Citizens 3 điểm.

 Phương Chi
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC