Giải Ngoại hạng Scotland – Phong vị đặc biệt trên app ON SPORTS TV

Scotland…

Quốc gia không chỉ nổi tiếng bởi Quái vật hồ Loch Ness.

Không chỉ được biết đến bởi những người đàn ông mặc váy.

Mà còn bởi trận derby lâu đời nhất trong lịch sử thể giới bóng đá.

Có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên nếu biết được rằng trận derby cổ xưa nhất trong các trận derby lại nằm ở giải Ngoại Hạng Scotland. The Old Firms – cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng tên tuổi nhất là Celtic và Rangers của giải Scotland được thành lập từ tận năm 1888.

Đây là trận derby tổng hòa của nhiều yếu tố. Nó là câu chuyện của tôn giáo (Đạo Công Giáo của Celtic và Tin Lành của Rangers), của quan điểm chính trị (Dân chủ và Cộng hòa), của sắc tộc (người Anh và người Scot-Irish), của quan điểm xã hội (chủ nghĩa bảo thủ và chủ nghĩa xã hội). Vì thế trận derby này luôn diễn ra đầy máu lửa.

Không chỉ ở trận derby Old Firms, mà trong các trận đấu của giải Ngoại Hạng Scotland, bạn sẽ được thưởng thức một thứ bóng đá theo một phong vị riêng biệt. Nó có hơi hướng của thời kỳ cổ xưa. Một thứ bóng đá đúng chất theo kiểu Anglo-Saxon. Nó thực sự là thứ gia vị mới lạ trong thời buổi mà những toan tính về mặt chiến thuật đang lên ngôi. Một lối chơi mang đậm tính giải trí, cống hiến có thể sẽ làm bạn tìm lại được giá trị đích thực của môn thể thao vua này.

12 đội bóng tranh tài vào mỗi dịp cuối tuần sẽ là thứ khẩu vị khác lạ cho cách thưởng thức bóng đá của riêng bạn.

Nếu bạn muốn thưởng thức thứ bóng đá thuần khiết đó, hãy đến với APP ON SPORTS TV. Chỉ có duy nhất và độc quyền trên APP Thể thao hàng đầu tại Việt Nam.

Hãy cài APP ON SPORTS TV MIỄN PHÍ ĐỂ THƯỞNG THỨC VÀ THEO DÕI GIẢI NGOẠI HẠNG SCOTLAND VÀ RẤT NHIỀU CÁC GIẢI THỂ THAO KHÁC.

 On Football