Hài hước cô vợ thay mặt chồng bằng Grealish

Mairead Stevens gây sốt trên mạng xã hội sau khi thay mặt chồng bằng Grealish sau khi xem EURO 2020.

Mairead Stevens, 37 tuổi, đã kết hôn và đang chung sống hạnh phúc với anh Lee, 42 tuổi. Mới đây, Mairead đăng tải video thay mặt chồng bằng Jack Grealish trong ảnh cưới của mình và video này đã gây bão trên mạng xã hội.

Mairead chia sẻ, cô đã "phải lòng" ngôi sao của ĐT Anh sau khi theo dõi cầu thủ này thi đấu tại EURO 2020 và nảy ra ý tưởng này.

Cô đã in ảnh mặt của Grealish và dán lên ảnh cưới của mình, thay cho khuôn mặt của anh chồng Lee. Video này đa thu về hơn 260.000 lượt xem, hơn 27.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận thích thú từ cộng đồng mạng.

Grealish trên ảnh cưới của vợ chồng Mairead.

Mairead chờ đợi anh Lee phát hiện ra điều bất thường trên ảnh cưới, nhưng những đứa trẻ là người đầu tiên nhận ra. Con gái Maggie 7 tuổi hỏi: "Tại sao mẹ lại kết hôn với người đàn ông đó?"

Bà mẹ hai con giải thích về trò đùa này và cậu con trai James (4 tuổi) đáp lại: "Con không muốn có một người cha mới tên là Jack đâu".

Tuy nhiên, cả hai đứa bé lại thay đổi thái độ khi mẹ nói rằng Jack... rất giàu. Trong suốt 3 ngày liền, anh Lee không hề nhận ra sự khác lạ của những tấm ảnh cưới, nên Mairead đã nhắc chồng. Sau cùng, khi Lee phát hiện ra, anh nói đùa: "Cứ để mặt Grealish trên đó đi, cậu ấy nhìn đẹp trai hơn anh".

Lee phát hiện ra sự thay đổi trên ảnh cưới.

Mairead chia sẻ với Jam Press:

"Chồng tôi hoàn toàn không nhận ra, vì vậy tôi đã nói anh ấy thay khung tranh cho tấm ảnh bị rơi vào tuần trước. Anh ấy nhìn qua những bức ảnh cưới trên tường và rất bất ngờ khi đã không phát hiện ra mặt mình bị che mất trong mấy ngày qua.

Chúng tôi thường đùa với nhau như vậy và những người theo dõi chúng tôi cũng thích điều đó. Tôi đã phải lòng Grealish trong suốt kỳ EURO. Tôi nghĩ có lẽ nhiều cô gái khác cũng thấy vậy".

 Phương Chi
Từ khóa: