Hài hước: Thầy Park "bắt nạt" Hồ Tấn Tài và cái kết cười ra nước mắt

Trong buổi tập chiều 26/5, HLV Park Hang-seo đã khiến tất cả phải bật cười với màn đá bóng ma đầy hài hước của mình.

Ở buổi tập này, ông thầy người Hàn Quốc chủ yếu cho các cầu thủ tập thả lỏng nhẹ nhàng với các bài khởi động cơ bản và đá bóng ma nhằm tạo sự hưng phần cho các cầu thủ. Để tăng thêm tính "hài hước" cho buổi tập, thầy Park đã cùng tham gia với các học trò và tạo ra những pha bóng cười ra nước mắt.

Sau khi các cầu thủ khởi động xong, HLV Park Hang-seo đã chia đội tuyển thành 3 nhóm để đá bóng ma. Trong đó, thầy Park cũng đích thân tham gia vào nhóm gồm có Tấn Tài, Thái Quý, trợ lý Anh Đức,... nhằm tăng tính "giải trí".

Trong một tình huống được Tấn Tài chuyền bóng, thầy Park đã xử lý không thành công khiến bóng chạm vào cầu thủ đang đuổi bóng. Điều này khiến lượt "bóng đẹp" của các cầu thủ bị hỏng.

Ông thầy lập tức giải thích về pha xử lý đó kiểu: "Tài, cậu chuyền khó vậy làm sao thầy đỡ được".
Sau đó lập tức bắt nạt Tấn Tài, kéo hậu vệ này vào giữa làm "ma" để đuổi bóng trong sự bất lực của cậu học trò.
Thế nhưng sau đó, ông thầy người Hàn Quốc tiếp tục xử lý hỏng. Tấn Tài đứng ngay gần đó lập tức chạy tới "gào thét" trong khi thầy Park ngã lăn ra sân.
Tình huống khiến tất cả những người xung quanh có một tràng cười chảy nước mắt.
Thầy Park vẫn không "buông tha" cho cậu học trò khi đẩy anh vào đuổi bóng trong một tình huống khác.
Trước đó, HLV Park Hang-seo cũng gọi riêng trung vệ Trần Đình Khương tới dặn dò. Đây là lần đầu tiên cầu thủ này được triệu tập lên tuyển dưới thời vị chiến lược gia người Hàn Quốc.
Cuối buổi tập, ông cũng dành thời gian để trò chuyện cùng Văn Lâm. Thủ môn sinh ra tại Nga cũng chỉ vừa mới trở về Việt Nam vào chiều nay.
Sự thân thiện của thầy Park chính là một trong những yếu tố giúp ông thầy này có được tình cảm của các học trò. Đây là yếu tố quan trọng giúp đội tuyển Việt Nam duy trì được sự gắn kết trong suốt quãng thời gian HLV Park Hang-seo cầm quân.
 Trung Hiếu