HLV Ancelotti nhận lỗi sau thảm bại 0-4 trước Barcelona

HLV Carlo Ancelotti đã nhận trách nhiệm về mình sau trận El Clasico thảm họa ngay trên sân Bernabeu.

HLV Carlo Ancelotti không thể giấu được sự thất vọng khi chứng kiến ​​các học trò của mình sụp đổ trước Barcelona ngay trên sân Bernabeu.

Barca đã kiểm soát gần như toàn bộ trận đấu và thắng chung cuộc với tỉ số 4-0. Đây là lần đầu tiên họ thắng đậm dến vậy ở Bernarbeu kể từ năm 2015.

Real Madrid thua tủi hổ Barca với tỉ số 4-0.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ancelotti nhận trách nhiệm về mình:

"Không khó để giải thích. Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng nhiều hơn, dâng cao đội hình nhưng không thành công... Đó là lỗi của tôi.

Chúng tôi đã không nhận ra tình hình lúc đó đã tệ như thế nào. Nhưng cả đội phải quên đi thất bại này và tiến về phía trước. Tôi đã nói với các cầu thủ đó là lỗi của tôi".

Ở trận đấu này, chân sút số 1 của họ Karim Benzema vắng mặt vì chấn thương bắp chân, HLV Ancelotti đã đẩy Luka Modric lên đá tiền đạo, trong khi Nacho Fernandez cũng gặp khó khăn trong việc thay thế Ferland Mendy ở vị trí hậu vệ trái.

HLV Ancelotti nói thêm:

"Kế hoạch là để Modric hỗ trợ ở sau và tìm khoảng trống giữa các tuyến với Rodrygo, Valverde và Vinicius . Nó không thành công. Tôi chịu trách nhiệm. Đôi khi bạn đưa ra quyết định đúng và đôi khi không. Hôm nay tôi đã thất bại.

Chúng tôi đang dẫu đầu La Liga với cách biệt 9 điểm và vào tứ kết Champions League. Tôi thật sự xin lỗi và tôi rất buồn về kết quả này. Nhưng 9 điểm này sẽ là động lực và giúp chúng tôi cân bằng".

Nacho chia sẻ:

"Đây là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của chúng tôi trong mùa giải. Có lẽ chúng tôi đã thư giãn khi dẫn đầu BXH, nhưng đây không phải trận đấu có thể thoải mái như vậy, khi tiếp đón kình địch. Thật buồn khi để thua một trận Clasico nhưng chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời".

Đây cũng là trận thua đầu tiên của Real Madrid ở La Liga kể từ ngày 2/1, nhưng họ vẫn dẫn đầu BXH với 9 điểm nhiều hơn Sevilla, hơn đội xếp thứ 3 là Barca 12 điểm.