HLV Park Hang Seo cảm ơn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và VFF

HLV Park Hang Seo đã cảm ơn cho Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về những sự động viên trong thời gian vừa qua.

Hôm nay 23/7, sau khi đã hoàn thành các công việc gia đình, HLV Park Hang Seo đã gửi thư cảm ơn tới Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về những sự động viên trong thời gian vừa qua.

Trong thư, ông Park Hang-seo bày tỏ: “Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động trước sự sẻ chia và cảm thông của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đây là điều vô cùng đáng quý đối với gia đình chúng tôi trong thời khắc đau buồn vừa qua. Tôi vô cùng biết ơn sự thấu hiểu và xin trân trọng cảm ơn…”.

HLV Park Hang Seo sẽ bắt tay vào công việc với ĐT Việt Nam vào giữa tháng 8

Trước đó vào ngày 9/7, HLV Park Hang Seo tức tốc trở về Hàn Quốc. Bố vợ của HLV Park, Choi Bong-kyung qua đời khi đó ở tuổi 89. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và vợ, bà Choi Sang-a được sắp xếp để bay về Hàn Quốc ngay trong tối cùng ngày. Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, cùng các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ Việt Nam đã gửi lời chia buồn đến HLV Park và gia đình.

Sau khi hoàn thành xong việc gia đình, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ trở về Việt Nam sau đây vài ngày. Ông sẽ thực hiện cách ly trong khoảng 14-21 ngày và có thể bắt tay vào công việc ở đội tuyển Việt Nam. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/8. Đội sẽ có khoảng 5 ngày chuẩn bị ở Việt Nam trước khi lên đường sang Saudi Arabia để thi đấu lượt đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo tìm hiểu, HLV Park Hang Seo sẽ có những thay đổi nhân sự mới ở vị trí trợ lý. Ngoài ra, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng đã chọn ra danh sách sơ bộ với 40 cầu thủ để chuẩn bị cho kế hoạch hướng tới các lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Saudi Arabia, Australia, Oman và Trung Quốc. 

 Tùng Anh
Từ khóa: