HLV Park Hang Seo: ‘Chúng tôi bị chỉ trích nhiều trong thời gian qua’

HLV Park Hang Seo đã thừa nhận đội bóng bị chỉ trích nhiều trong thời gian qua và đã cố gắng chiến đấu trong ngày Mồng 1 Tết.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Trước tiên, tôi cần nói lại rằng đây mới là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam lọt vào vòng thứ ba World Cup. Trước trận này, chúng ta đã thua 7 trận và bị chỉ trích khá nhiều.

Dù vậy, chúng tôi vẫn biết đoàn kết dù đã trải qua chặng đường dài mệt mỏi. Hôm nay là ngày mồng 1 Tết, đó là ngày ý nghĩa. Đây là chiến thắng quý giá. Chúng tôi đã trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành chiến thắng ở vòng loại thứ ba World Cup.

Tôi xin cảm ơn nhân dân Việt Nam và các cầu thủ. Đội bóng đã trải qua 60 năm mới vào được vòng loại cuối cùng World Cup. Và giờ đây mới có chiến thắng đầu tiên.

Toàn đội đã thi đấu nỗ lực, vậy mà mọi người lại muốn giành chiến thắng nữa thì quá tham vọng. Tôi nghĩ chúng ta nên nhìn vào sự tiến bộ, nỗ lực mà toàn đội thể hiện, nhìn vào những gương mặt mới trình làng, thay vì nhìn vào thất bại rồi chỉ trích chúng tôi”.

Với chiến thắng trước Trung Quốc, có khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ được cộng thêm 15.5 điểm và trở lại top 100 trên BXH FIFA.