HLV Rangnick có mặt ở sân Old Trafford nhưng không dẫn dắt MU

HLV Rangnick đã có mặt ở sân Old Trafford trước trận đấu với Arsenal nhưng ông không dẫn dắt MU ở trận này.

Hôm qua, HLV Rangnick đã lần đầu xuất hiện ở sân Old Trafford sau khi đồng ý tới dẫn dắt MU. Ông đã được giám đốc bóng đá John Murtough dẫn đi tham quan một vòng sân vận động.

Mặc dù vậy, chiến lược gia 63 tuổi sẽ không cầm quân trong trận đấu với Arsenal. Thay vào đó, ông chỉ ngồi trên khán đài sân Old Trafford để quan sát MU thi đấu.

HLV Rangnick có mặt ở sân Old Trafford

Nguyên nhân bởi HLV người Đức vẫn gặp vướng mắc vấn đề xin giấy phép lao động ở Anh. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, MU đang gặp khó khăn trong việc xin Liên đoàn bóng đá Anh cấp giấy tờ liên quan tới công việc quản lý, để hoàn tất việc xin giấy phép lao động cho HLV Rangnick.

Điều đáng nói, trong vòng 5 năm trở lại đây, HLV 63 tuổi không có nhiều thời gian làm công việc huấn luyện. Ông chỉ có thời gian ngắn đảm nhận công việc này ở HLV Leizpig mùa 2018/19. Theo quy định của FA, một HLV đủ tiêu chuẩn được cấp phép khi thỏa mãn điều kiện dẫn dắt 1 CLB trong 2 năm liên tiếp hoặc tích lũy thời gian làm HLV (không liên tục) trong 3 năm.

Ông vẫn đang gặp vướng mắc trong việc xin giấy phép lao động

Do đó, FA đã lập một hội đồng riêng để xét duyệt hồ sơ của HLV Rangnick. MU tự tin rằng thủ tục giấy tờ sớm được hoàn tất bởi trường hợp của HLV sinh năm 1958 rất đặc biệt. Họ hy vọng ông có thể ra mắt CLB ở trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần.

Trận đấu giữa MU và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 03h15 đêm nay. Có thể, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Carrick trong vai trò HLV tạm quyền của Quỷ đỏ.

 Minh Long
Từ khóa: