HLV Solskjaer: 'Tôi muốn rời MU bằng cửa trước'

Chia sẻ trên kênh MUTV, HLV Solskjaer đã nói lời chia tay với MU. Ông thừa nhận về sự thất vọng trong thời gian qua.

Tối qua, trang chủ của MU đã chính thức thông báo sa thải HLV Solskjaer sau chuỗi phong độ nghèo nàn thời gian qua. Đây là điều có thể dự báo từ trước báo Solsa đã chịu sức ép khủng khiếp trong thời gian qua.

Sau đó, HLV người Na Uy đã có buổi trả lời phỏng vấn kênh MUTV. Trong đó, ông thừa nhận về nỗi thất vọng trong thời gian qua và nói lời chia tay với CLB.

HLV Solskjaer tự hào vì dẫn dắt MU

HLV Solskjaer cho biết: “CLB này có ý nghĩa lớn với tôi. Cùng nhau, chúng tôi là đã có trận đấu tốt. Thật không may chúng tôi không có được kết quả như ý. Đây là thời điểm mà tôi cần bước sang một bên.

Bạn biết rằng CLB này có ý nghĩa thế nào với tôi và tôi cũng muốn đạt được điều gì đó tại đây để dành cho CLB, những người hâm mộ, các cầu thủ và các nhân viên ở MU.

Tôi muốn MU thực hiện bước tiếp theo trong thử thách ở giải đấu, để giành các danh hiệu. Tôi không muốn trả lời bất kỳ ai. Sẽ có những nhà báo hỏi tôi trong các cuộc phỏng vấn nhưng tôi sẽ không trả lời bất kỳ điều gì.

Tôi sẽ rời khỏi MU bằng cửa trước bởi vì tôi nghĩ rằng mọi người đều biết rằng tôi đã cống hiến tất cả cho CLB này”.

Ông khẳng định đã nỗ lực cống hiến hết mình cho CLB

Bên cạnh đó, HLV người Na Uy đã nói lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo đội bóng. Ông chia sẻ thêm: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo, những người chủ sở hữu đã trao cho tôi cơ hội để dẫn dắt MU. Không phải ai cũng có cơ hội này.

Tôi rất vinh dự và thấy rằng đây là đặc ân khi được tin tưởng giúp CLB tiến lên. Và hy vọng rằng đội bóng đang ở tình trạng tốt hơn so với thời điểm tôi đến đây”.

Nói về áp lực ở mùa giải này, sau khi MU chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Ronado, Varane, Sancho, HLV Solsa cho biết: “Như tôi nói nhiều lần, tôi đã được ủng hộ. Ban lãnh đạo và chủ sở hữu CLB đã ủng hộ tôi khi đưa về những cầu thủ giỏi. Tôi biết rằng khi rời khỏi CLB, tôi đã có đội hình tốt hơn. Môi trường làm việc ở đây thật tuyệt vời”.

Trước mắt, trợ lý HLV Carrick sẽ dẫn dắt MU trong thời gian CLB tìm kiếm HLV mới. Các HLV Zidane, Brendan Rodgers, Ten Hag, Luis Enrique… đang nằm trong tầm ngắm của CLB.

 Minh Long
Từ khóa: