Klopp: 'Liverpool chơi quá tệ, xứng đáng thua Leicester'

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu rất tệ trước Leicester và xứng đáng với thất bại này.

Trong chuyến làm khách đến sân của Leicester, Liverpool có cơ hội mở tỉ số từ sớm với quả phạt đền ở phút thứ 16, nhưng Mohamed Salah đã thực hiện không thành công. Sau hàng loạt pha bỏ lỡ, đội khách nhận trái đắng với bàn thủng lưới ở phút 59 do công của Ademola Lookman.

Trận thua khiến khoảng cách giữa Liverpool và đội đầu bảng Man City bị nới rộng lên con số 6. Cuộc đua vô địch của họ bị ảnh hưởng nặng nề với kết quả đáng trách này.

Liverpool mất điểm quan trọng trong cuộc đua vô địch.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp nói với Amazon Prime:

"Chúng tôi đã có một trận đấu thật sự tệ, đội xứng đáng với trận thua này. Các cầu thủ đưa ra quyết định rất tệ, và cũng thiếu may mắn.

Chúng tôi phải tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nỗ lực của Liverpool đủ để giành chiến thắng, nhưng khi đã thua trận, nghĩa là chúng tôi phải làm được nhiều hơn thế.

Tôi nghĩ đội nhập cuộc ổn, nhưng sau đó mất nhịp hoàn toàn và không lấy lại được. Dù sau đó chúng tôi chơi ép sân nhưng cũng không làm được gì. Leicester vừa đá chỉ hai ngày trước, họ xứng đáng với chiến thắng này.

Leicester chỉ có một cú sút trúng đích và không có nhiều cơ hội. Lẽ ra chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi vẫn luôn phòng ngự tốt, nhưng vì sao hôm nay không duy trì được thật khó giải thích. Có nhiều thứ không bình thường, không có lời giải thích nào cả.

Lúc này, khoảng cách với Man City đã là khá lớn. Trong thời điểm này, đó chưa phải là vấn đề với tôi. Nếu đá với phong độ bình thường, thứ bóng đá Liverpool, chúng tôi sẽ thắng nhiều hơn".

Trung vệ Virgil van Dijk nói thêm:

"Quan tâm đến Manchester City hay Chelsea hoặc các đội khác chẳng để làm gì. Chúng tôi nên nhìn vào màn trình diễn của mình ngày hôm nay và cải thiện nó. Tất cả chúng tôi đều muốn làm tốt hơn. Đó là sự thật. Chúng tôi đã làm không tốt và họ xứng đáng giành chiến thắng".

Trận thua trước Leicester chứng kiến Liverpool lần đầu tiên tịt ngòi trong một trận đấu Premier League kể từ tháng 3. The Kop cũng mở đầu năm 2021 khi không thể ghi bàn trên sân khách, nhưng sau đó đã nổ súng đều đặn trong 28 trận đã qua, ghi tổng cộng 75 bàn.

 Phương Chi