Lãnh đạo Barca họp đến 2h sáng sau trận thua Bayern

Cuộc họp của ban lãnh đạo Barcelona diễn ra thâu đêm đến 2h sáng sau trận thua Bayern Munich.

Barcelona khởi đầu hành trình tại UEFA Champions League bằng thất bại 0-3 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà. Trận thua này đương nhiên không thể khiến ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội chủ sân Camp Nou hài lòng.

Thượng tầng của Barca đã mở cuộc họp gấp ngay trong đêm sau khi trận đấu kết thúc. Chủ tịch Joan Laporta đã triệu tập Phó chủ tịch Rafa Yuste và Mateu Alemany để trao đổi đến tận 2h sáng. Ông Laporta sau đó còn ngồi lại thêm vài giờ.

Theo Marca, không có quyết định nào hệ trọng, ví dụ như sa thải HLV trưởng, được đưa ra sau cuộc họp này.

3 lãnh đạo chủ chốt của Barca họp gấp trong đêm

Barca có một màn trình diễn đáng thất vọng dù được chơi trên sân nhà trước Bayern đêm qua. Trận thua này càng làm dày thêm nỗi đau của các cổ động viên đội bóng xứ Catalan vốn chưa nguôi ngoai sau thảm họa thua 2-8 trước chính đại diện của Bundesliga cách đây 2 mùa giải.

Đội chủ nhà không thể tung ra dù chỉ một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút. Kể từ khi Opta bắt đầu thống kê ở mùa giải 2003/04, đây là lần đầu tiên đội chủ sân Camp Nou lâm vào tình trạng như vậy.

Trận thua Bayern khiến HLV Ronald Koeman đối mặt với rất nhiều chỉ trích. Trước đó, chính nhà cầm quân người Hà Lan vừa có những phát biểu bày tỏ sự không hài lòng với ban lãnh đạo CLB, đồng thời tuyên bố nhờ có ông mà Barca mới nhìn thấy tương lai.

Barcelona bước vào kỷ nguyên không Lionel Messi không đến nỗi tệ trước khi thua Bayern Munich. Họ bất bại 3 trận (2 thắng, 1 hòa) trong 3 vòng đấu đầu tiên ở La Liga. Tuy nhiên, màn thể hiện của các học trò HLV Ronald Koeman chưa đủ khiến các CĐV Barca yên tâm.

 Minh Minh