Lewandowski hy vọng Messi không khen đãi bôi

Chia sẻ trước trận gặp Barcelona, Lewandowski hy vọng những lời khen của Messi trong lễ trao giải Quả bóng vàng là thật lòng.

Sau khi nhận giải Quả bóng vàng 2021, Messi đã thừa nhận rằng Lewandowski xứng đáng nhận giải thưởng này vào năm 2020 và hy vọng tạp chí France Football sẽ trao nó cho chân sút người Ba Lan.

Chia sẻ trên tờ Marca trước trận gặp Barcelona, Lewandowski thừa nhận rất buồn khi không thể nhận giải. Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng những lời khen của Messi là thật lòng.

Lewandowski thừa nhận buồn sau khi lỡ giải Quả bóng vàng

Chân sút số 1 của Bayern Munich nói: “Tôi cảm thấy buồn. Không thể phủ nhận điều đó. Tôi không thể nói rằng mình rất hạnh phúc. Ngược lại, tôi thất vọng.

Tất nhiên, tôi tôn trọng Messi và những gì cậu ấy đạt được. Việc được cạnh tranh với Messi cho thấy đẳng cấp tôi có thể đạt tới.

Tuy nhiên, tôi không nhiệt tình lắm với việc nhận giải Quả bóng vàng 2020. Tôi chỉ hy vọng những lời khen của Messi xuất phát từ sự chân thành, chứ không phải là lời nói suông”.

Sau khi Messi gợi ý, Tổng biên tập tạp chí France Football, Pascal Ferre cho biết sẽ cân nhắc trao giải cho Lewandowski.

Trong năm 2021, mặc dù đã phá kỷ lục ghi bàn của Gerd Muller (về số bàn trong 1 mùa giải Bundesliga) và giành Chiếc giày vàng châu Âu, nhưng Lewandowski lại không thành công ở góc độ tập thể. Anh không thể giành chức vô địch Champions League với Bayern Munich và cũng gây thất vọng cùng đội tuyển Ba Lan ở EURO 2020.

 Minh Long