Lịch sử đối đầu Juventus vs Chelsea trước vòng bảng cúp C1 2021

Cùng On Sports điểm qua lịch sử đối đầu của Juventus vs Chelsea trước trận đấu ở vòng bảng cúp C1 châu Âu 2021.

Lịch truyền hình trực tiếp Champions League 2021/2022

Trận đấu giữa Juventus vs Chelsea là trận chiến được mong chờ nhất ở bảng H Champions League. Họ là hai đội bóng được đánh giá cao nhất bảng đấu này và đã giành 3 điểm trong trận mở màn trước Malmo và Zenit.

Ở thời điểm này, Juventus đang dần trở lại sau chuỗi trận kém cỏi từ đầu mùa. Họ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp ở Serie A trước Spezia và Sampdoria. Tính trên mọi đấu trường, Lão bà đã giành thắng trong 3/4 trận gần nhất.

Juventus bị Chelsea loại khỏi Champions League 2008/09

Trong khi đó, Chelsea vừa hứng chịu trận thua trước Man City ở Premier League cuối tuần qua. Đó là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Thomas Tuchel ở mùa giải này sau 8 trận bất bại liên tiếp.

Trong quá khứ, Juventus và Chelsea cũng không gặp nhau nhiều lần ở đấu trường Champions League. Họ chỉ chạm trán 4 lần với thành tích khá cân bằng khi mỗi đội thắng 1 trận và hòa 2 trận.

Lần đầu tiên họ chạm trán ở Champions League ở vòng 1/8 mùa giải 2008/09. Trong trận đấu lượt đi, Drogba đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng. Tới trận lượt về trên sân nhà, Juventus đã có hai lần lượt lên dẫn trước do công của Iaquita và Del Piero nhưng sau đó, Chelsea đã có được 2 bàn thắng gỡ hòa của Essien và Drogba.

Ở mùa giải 2012/13, Juventus chạm trán với Chelsea (với tư cách ĐKVĐ Champions League) ở vòng bảng. Tình cảnh ấy khá giống mùa này. Trong trận đấu Stamford Bridge, Lão bà đã cầm chân chủ nhà với tỷ số 2-2. Oscar là người ghi cả 2 bàn giúp Chelsea dẫn trước 2-0 nhưng sau đó, Vidal và Quagliarella đã san bằng tỷ số cho CLB thành Turin.

Juventus trả thù khi loại Chelsea ở vòng bảng Champions League 2012/13

Tới trận lượt về tại sân Juventus Arena, đội bóng của HLV Conte đã xuất sắc hạ gục Chelsea với tỷ số 3-0 với các bàn thắng của Quagliarella, Vidal và Giovinco. Kết thúc vòng bảng, Juventus dẫn đầu, còn Chelsea đã bị loại khi chỉ xếp thứ 3.

Chính sự cân bằng trong đối đầu khiến của hai đội khiến cho trận đấu đêm nay trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Trận đấu giữa Juventus vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 02h00 đêm nay tại sân Juventus Arena.

 Minh Long