Lịch thi đấu vòng 10 V.League: Ngôi đầu đại chiến

Lịch thi đấu vòng 10 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 10 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 10 V.League 2022.

Trận đấu tâm điểm của vòng 10 V.League 2022 chính là màn đọ sức giữa hai đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An. Hai đội sẽ có màn đọ sức với nhau ở trận đấu muộn nhất vào lúc 19h15 ngày 31/07.

Sông Lam Nghệ An sẽ có trận quyết đấu vì ngôi đầu với Hà Nội FC trong trận đấu muộn nhất vòng.

Hai đội bóng đều đang có sự hưng phấn cao sau những chiến thắng ở vòng đấu trước. Với Sông Lam Nghệ An, đoàn quân của HLV Huy Hoàng vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân nhà trước Hải Phòng FC với màn tỏa sáng những nội binh. Trong khi đó, Hà Nội FC dù vất vả hơn nhưng cũng giành trọn 3 điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân khách. Đáng chú ý, tân binh Tonci Mujan của đội bóng Thủ đô đã nhanh chóng thể hiện sự hòa nhập với pha lập công đầu tiên trong màu áo mới khi được tung váo sân từ băng ghế dự bị.

Ở cuộc đối đầu sắp tới, nếu như Hà Nội FC gần như không có bất kỳ tổn thất nào về mặt lực lượng thì bên phía Sông Lam Nghệ An, trung vệ Hoàng Văn Khánh vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Hải Phòng FC. Dù vậy, đây chắc chắn sẽ là màn đối đầu hấp dẫn bởi cả hai đội sẽ rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để chiếm ngôi đầu bảng.

Viettel liệu có thể duy trì tâm lý hưng phấn sau trận thắng CLB Thành phố Hồ Chí Minh?

Trong khi đó, ở vòng đấu này, đội đang xếp thứ 3 là Hoàng Anh Gia Lai sẽ được nghỉ. Đây là cơ hội để Hải Phòng FC, Viettel hay SHB Đà Nẵng vươn lên top 3 khi đối thủ của những đội bóng này đều bị đánh giá thấp hơn lần lượt là CLB Thành phố Hồ Chí Minh, Đông Á Thanh Hóa và Nam Định.

Đối với Topenland Bình Định, HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải tìm mọi cách để cắt đứt chuỗi 2 trận toàn thua vừa qua của đội nhà. Tuy nhiên, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng khi họ sẽ phải hành quân tới sân Gò Đậu để làm khách của một Becamex Bình Dương đầy khó chịu.

Sài Gòn FC vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Với đội cuối bảng Sài Gòn FC, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi tới làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 18h ngày 30/07. Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương chưa cho thấy dấu hiệu tích cực trong lối chơi. Nếu không cải thiện được tình hình, tấm vé xuống chơi tại giải Hạng Nhất mùa sau sẽ rất dễ thuộc về họ.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 10 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.