Lịch thi đấu vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Bắc HPL-S9 ngày 3/7

Lịch thi đấu vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Bắc HPL-S9 ngày 3/7. Lịch thi đấu HPL-S9 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 3 HPL-S9 ngày 3/7

HPL-S9 tiếp tục sôi động với những trận đấu tại vòng 3 ngày 3/7. Lịch thi đấu HPL-S9 mang đến cho khán giả những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Trận sớm nhất là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch Du Lịch và tân binh Tùng Anh - đội vừa có chiến thắng bất ngờ trước BIDV Quang Trung. Trong khi đó, bại tướng của Tùng Anh là BIDV Quang Trung sẽ tiếp đón một tân binh khác là Đại Từ. Sau thất bại bất ngờ, hẳn BIDV Quang Trung đang rất khát khao chiến thắng để trở lại cuộc đua vô địch.

Trận cầu tâm điểm vòng 3 là cuộc đối đầu giữa đội đầu bảng EOC và ẩn số thú vị Mỹ Đình II trên sân 1 lúc 16h30. Dù là tân binh và sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng Mỹ Đình II đã và đang để lại ấn tượng tốt cho khán giả nhờ lối chơi cống hiến và máu lửa. Ở sân số 2, đội bóng đang xếp cuối bảng Phoenix sẽ gặp Ecopark. Cả 2 đều đang có phong độ không tốt và lần lượt nằm ở 2 vị trí cuối bảng. Cả 2 đều đang khát khao chiến thắng nhằm thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Lúc 18h trên sân số 1, Việt Phương Đông sẽ đối đầu với Mobi đang thăng hoa. Giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, Mobi đang chứng tỏ cho tất cả thấy mình xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Trên sân số 2, lại tiếp tục là cuộc thư hùng giữa 2 kẻ "cùng khổ" là DTS và Nguyễn Trãi. Cả 2 mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận và lần lượt đứng vị trí thứ 9, 10 trên BXH. Lịch thi đấu HPL-S9 sẽ được cập nhật liên tục trên Onsports.vn.

Trực tiếp vòng 3 HPL-S9: TẠI ĐÂY

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC