Lingard ghi bàn, MU vẫn thua tan nát trong ngày Solskjaer gia hạn

Mặc dù Lingard đã ghi bàn nhưng MU vẫn hứng chịu trận thua đậm với tỷ số 2-4 trước QPR trong trận giao hữu thứ 2 trong mùa hè.

Ghi bàn

QPR: Austin (7’), Dykes (53’, 59’), Odubajo (58’) MU: Lingard (3’), Elanga (73’)

Sau chiến thắng trước Derby County, MU bước vào trận đấu giao hữu thứ hai trong mùa Hè này gặp đội bóng hạng dưới QPR. Do chưa thể tập hợp đầy đủ lực lượng do nhiều cầu thủ tham dự EURO 2020 nên Quỷ đỏ chỉ tung ra sân đội hình dự bị ở trận này.

Lingard được tin tưởng đá chính ở vị trí hộ công. Daniel James và Pellistri được sử dụng ở hai cánh. Trong khi đó, Mason Greenwood đá cắm. Hai tiền vệ trung tâm của MU là Matic và Andreas Pereira. Trong khi đó, bộ tứ vệ của Quỷ đỏ là Tuanzebe, Wan-Bissaka, Brandon Williams và Mengi.

Lingard ghi bàn mở tỷ số cho MU

Nhìn chung, với đội hình này, đoàn quân của HLV Solskjaer vẫn được đánh giá cao hơn so với QPR. Họ đã lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. MU chỉ mất 3 phút để có được bàn thắng mở tỷ số. Người lập công của MU là Lingard. Sau khi nhận được đường chuyền của Pellistri, Lingard đã kết thúc gọn ghẽ, hạ gục thủ thành Dieng.

Tuy nhiên, sau bàn thắng này, đội bóng thành Manchester đã có dấu hiệu mất tập trung. Chỉ 3 phút sau, Charlie Austin đã băng vào đánh đầu trong tư thế thoải mái, hạ gục thủ thành Tom Heaton, san bằng tỷ số 1-1.

Trong những phút tiếp theo hiệp 1, MU vẫn lấn lướt nhưng hàng thủ của CLB tiếp tục thi đấu quá tệ. Không dưới 1 lần, Charlie Austin có tình huống uy hiếp khung thành của Tom Heaton.

Sang hiệp 2, HLV Solskjaer đã tung Lee Grant, James Garner, Mata và Elanga vào sân. Tuy nhiên, vấn đề của MU là hàng thủ vẫn không được khắc phục. Phút 53, họ gần như đứng nhìn các cầu thủ QPR phối hợp trong vòng cấm. Chris Willock dễ dàng đưa bóng vào lưới Lee Grant, nâng tỷ số lên 2-1 cho QPR.

Hàng thủ kém cỏi khiến MU thua tan nát

Tới phút 58, cả hàng tiền vệ MU đã đứng yên để Moses Odubajo thoải mái đột phá, trước khi sút xa tuyệt đẹp, đưa QPR vượt lên dẫn trước 3-1.

Thảm họa chưa dừng ở đó với Quỷ đỏ. Chỉ 1 phút, tới lượt Lyndon Dykes thoải mái độc diễn trước hàng thủ MU, trước khi dứt điểm chìm hạ gục thủ thành Lee Grant. Tỷ số là 4-1 cho QPR.

Tới phút 73, tài năng trẻ Elanga đã gỡ gạc thể diện cho MU với bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-4. Dù vậy, đó là tất cả những gì họ làm được.

Chung cuộc, MU đã thua thảm với tỷ số 2-4 trước QPR. Đây là trận thua chỉ ra quá nhiều vấn đề của CLB.

Đội hình ra sân:

QPR: Dieng, Adomah, Kakay, Dickie, Barbet, Wallace, Field, Dozzell, Willock, Kelman, Austin

MU: Heaton, Wan Bissaka, Tuanzebe, Mengi, Telles, Matic, Garner, Shoretire, Mata, Greenwood, Lingard

 Minh Long
Từ khóa: