Link trực tiếp Bờ Biển Ngà vs Malawi, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Bờ Biển Ngà vs Malawi. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Bờ Biển Ngà vs Malawi lúc 23h00 ngày 11/10.

Link trực tiếp Bờ Biển Ngà vs Malawi

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trận Bờ Biển Ngà vs Malawi

Bờ Biển Ngà gặp lại Malawi sau khi đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-0 vào tuần trước. Sau khi bị Mozambique cầm hào với tỷ số 0-0 ở lượt trận đầu tiên Vòng bảng, các cầu thủ Bờ Biển Ngà đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Cameroon và Malawi. 

Những chú Voi bước vào cuộc đối đầu với chuỗi 9 trận bất bại. Trong đó, Bờ Biển Ngà thắng 6 và hoà 3. Thành tích này được thiết lập kể từ thất bại 0-1 trong một trận giao hữu với Nhật Bản. 

Chính phong độ ấn tượng này giúp cho Bờ Biển Ngà hiện đang tạm chiếm ngôi đầu bảng D. Để tạo thêm khoảng cách với đội đứng thứ 2 là Cameroon, Những chú Voi cần giành chiến thắng trước Malawi. 

Đội khách hiện đang xếp thứ 3 tại bảng D. 2 đội tuyển được đánh giá cao nhất bảng đều đã hạ gục Malawi. Trận thắng duy nhất của đội tuyển này là khi đối đầu với đội tuyển nằm ở cuối bảng, Mozambique. Dù vậy, Malawi cũng chỉ có chiến thắng tối thiểu 1-0. 

Bờ Biển Ngà đang dẫn đầu bảng D

Niềm hy vọng lớn nhất của Bờ Biển Ngà chính là tiền đạo Sebastian Haller. Cầu thủ này đang làm mưa làm gió tại Ajax. Phong độ ghi bàn của anh tại Châu Âu có thể được tái hiện trong trận đấu sắp tới. Tiền đạo Wilfried Zaha cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Những Chú Voi. Cầu thủ của Crystal Palace đã sẵn sàng ra sân.

Gương mặt mới khác trên hàng công Bờ Biển Ngà là Richard Mbulu có thể được đá chính. Anh đã ghi 7 bàn trong 19 lần ra sân cho Baroka tại giải VĐQG Nam Phi. Trong khi đó, trung vệ của MU, Eric Bailly vẫn chưa chắc chắn ra sân khi anh vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Nhìn chung, Bờ Biển Nga vẫn có những cầu thủ chất lượng hơn. Một chiến thắng là điều đã được dự đoán từ trước. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Những Chú Voi sẽ có chuỗi trận thắng thứ 3 liên tiếp. 

Đội hình dự kiến Bờ Biển Ngà vs Malawi

Bờ Biển Ngà: Gbohou; Aurier, Boly, Kossonou; Kamara, Kessie, Sangare, Kovassi; Zaha, Gradel, Haller.

Malawi: Chipuwa; Mzava, Petro, Sanudi, Chembezi; P Banda, Phiri, Mbulu, J Banda; Muyaba, Mhango.