Link trực tiếp Da Nang Dragons vs Hanoi Buffaloes lúc 17h00 ngày 25/6, giải VBA 2022

Link trực tiếp VBA 2022 hôm nay. Trực tiếp Da Nang Dragons vs Hanoi Buffaloes lúc 17h00 ngày 25/6, giải VBA 2022 trên On Sports.

Trực tiếp Da Nang Dragons vs Hanoi Buffaloes:

Cả Da Nang Dragons vs Hanoi Buffaloes đều nhận thất bại trong trận đấu đầu tiên của mình. Chính vì vậy cả 2 đều không muốn thất bại trong trận đấu thứ 2 này. Da Nang Dragons đã có một trận đấu "tự thua" trước Can Tho Catfish. Sau trận đấu đầu tiên Da Nang Dragons đã thể hiện nhiều vấn đề, sự bình tĩnh của các cầu thủ trẻ là một trong số đó.

Trong khi đó, Hanoi Buffaloes cũng không khả dĩ hơn khi thất bại ngay tại thánh địa Hoàng Mai trước Ho Chi Minh City Wings. Việc các tân binh chưa thể hiện được hết khả năng khiến đội bóng thủ đô gặp nhiều khó khăn. Hanoi Buffaloes đến Đà Nẵng với niềm tin chiến thắng, tuy nhiên đội chủ nhà không phải là không có cơ hội tạo nên bất ngờ.

Các bạn có thể xem trực giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.