Link trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định lúc 18h00 ngày 19/8 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định lúc 18h00 ngày 19/8 trên On Sports.

Link xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định: TẠI ĐÂY

Tại vòng 13 V.League diễn ra vào cuối tuần này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Nam Định. Đội bóng núi Hồng hiện tại chìm sâu trong khủng hoảng. Họ phải nhận 3 thất bại liên tiếp trong 3 vòng đấu gần nhất.

Chuỗi trận này khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rơi xuống nhóm cuối bảng xếp hạng. Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đang đứng thứ 10/13 với 11 điểm có được và chỉ hơn đội xếp cuối là Sài Gòn 4 điểm. Hà Tĩnh đang rất cần một chiến thắng để có thể cải thiện tình hình hiện tại.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định diễn ra vào lúc 18h00 ngày 19/8.

Phía bên kia chiến tuyến, Nam Định cũng đang chật vật trong nhóm cuối bảng xếp hạng. Họ kém Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng 1 điểm và đứng thứ 11/13 trên bảng xếp hạng. Trong 4 vòng đấu gần nhất, đội bóng thành Nam chỉ giành được 1 chiến thắng, hòa 1 và thua 2 trận còn lại.

Hiện tại, Nam Định đang gặp rất nhiều vấn đề khó khăn từ chất lượng cầu thủ đến chiến thuật, chuyên môn,… Mới nhất, họ đã quyết định chia tay tiền đạo Andre Fagan và chờ Rodrigo Dias bình phục chấn thương dây chằng đầu gối. CLB Nam Định lúc này chỉ có trung phong ngoại duy nhất là Victor Mansaray. Để có thể cạnh tranh trong cuộc đua trụ hạng, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ còn rất nhiều điều phải làm.

Chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào cuối tuần này dự báo sẽ không hề dễ dàng đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.