Link trực tiếp Leon vs Atlas, VĐQG Mexico

Link trực tiếp Leon vs Atlas. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Leon vs Atlas lúc 10h00 ngày 20/1.

Link trực tiếp Leon vs Atlas

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Leon vs Atlas

Trận đấu Leon vs Atlas tái hiện trận chung kết giải VĐQG Mexico giai đoạn lượt đi - Apertura. Đây là 2 đội bóng cân tài cân sức với sự ganh đua ngang bằng nhau trong suốt nửa đầu mùa giải.

Cả Leon và Atlas đều giành được 29 điểm ở Apertura, hòa nhau 3-3 sau 2 lượt chung kết. Chức vô địch chỉ được trao cho Atlas Guadalajara sau khi đội bóng này giành chiến thắng sát nút 4-3 ở loạt luân lưu.

Sau thất bại ở trận chung kết Apertura, Leon khởi đầu Clausura không thuận lợi. Họ bị cầm hòa 1-1 trên sân của Tijuana ở vòng đấu đầu tiên trong thế dẫn bàn. Đó là trận đấu mà á quân Apertura phải chịu lép vế và may mắn không thua thêm khi thủ môn của họ đã có tới 8 pha cứu thua trong suốt 90 phút.

Trong khi đó, Atlas Guadalajara cũng có một khởi đầu đầy khó khăn, nhưng sự khác biệt là họ giành được 3 điểm. Nhà vô địch Apertura đã chơi rất bế tắc nhưng đã gặp may mắn khi một cầu thủ đối phương phản lưới nhà.

Lịch sử đối đầu nghiêng về phía Leon là cơ sở để đội chủ nhà tự tin vào khả năng giành chiến thắng. Trong 21 lần đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ, Leon thắng tới 13 trận và chỉ có 5 lần thất bại. Tính riêng trên sân nhà, Leon mới bị Atlas Guadalajara đánh bại duy nhất 1 trận.