Link trực tiếp nữ Ấn Độ vs nữ Iran, Asian Cup 2022

Link trực tiếp nữ Ấn Độ vs nữ Iran. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận nữ Ấn Độ vs nữ Iran lúc 21h00 ngày 20/1.

Link trực tiếp nữ Ấn Độ vs nữ Iran

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận nữ Ấn Độ vs nữ Iran

Đây là lần thứ 9 đội tuyển nữ Ấn Độ tham dự giải vô địch châu Á. Tuy nhiên, lần gần nhất đã diễn ra từ năm 2003. Bóng đá nữ Ấn Độ chưa bao giờ được đánh giá cao ở tầm châu lục.

Suất hạt giống số 1 dành cho đội chủ nhà giúp đội tuyển Ấn Độ rơi vào một bảng đấu rất đẹp. Chỉ có Trung Quốc là đối thủ hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại ở bảng A.

Đội tuyển Ấn Độ sẽ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp ở bảng này với Đài Loan. Nhưng trước hết, nhiệm vụ của họ là phải đánh bại được Iran, đội yếu nhất bảng trong trận ra quân.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển Ấn Độ đã du đấu ở Brazil, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Bahrain và UAE. Đó là một lợi thế đối với đội chủ nhà, trong bối cảnh nhiều đội bóng khác không có cơ hội được cọ xát trước thềm Asian Cup nữ 2022.

Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Iran góp mặt ở sân chơi châu lục. Nếu không phải Asian Cup nữ mở rộng quy mô tăng số đội tham dự, bóng đá nữ Iran chẳng thể xuất hiện ở giải đấu này.

Rõ ràng đội bóng của HLV Maryan Irandoost yếu hơn về mọi mặt so với đối thủ. Mục tiêu phù hợp đối với đội bóng Tây Á có lẽ là tạo ra những thử thách để cản bước các đội bóng còn lại.