Link trực tiếp nữ Trung Quốc vs nữ Đài Loan, Asian Cup 2022

Link trực tiếp nữ Trung Quốc vs nữ Đài Loan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận nữ Trung Quốc vs nữ Đài Loan lúc 17h00 ngày 20/1.

Link trực tiếp nữ Trung Quốc vs nữ Đài Loan

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận nữ Trung Quốc vs nữ Đài Loan

Đội tuyển Trung Quốc đến với Asian Cup nữ 2022 với tư cách đội bóng đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng FIFA. Đây được xem là phiên bản mạnh nhất của đội bóng này và họ đang rất quyết tâm lấy lại thể diện sau những thất bại nặng nề ở Olympic Tokyo.

Thậm chí, theo phát biểu của HLV trưởng Shui Qingxia, đội bóng của quốc gia tỷ dân hướng đến mục tiêu là chức vô địch. Dám cạnh tranh với Hàn Quốc, Nhật Bản và Australia, điều đó cho thấy đội tuyển Trung Quốc tự tin ra sao về năng lực hiện tại của họ.

Đội bóng hạng 19 thế giới vẫn trông cậy vào những gương mặt giàu kinh nghiệm như Wang Shanshan, Wang Shuang, Zhang Rui và đặc biệt là tiền đạo đang khoác áo đội nữ Tottenham Tang Jiali.

Đài Loan rõ ràng bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ của họ. Đội bóng này chỉ vừa trở lại với giải vô địch châu Á sau 14 năm vắng bóng. Trong đội hình của Đài Loan vẫn còn sót lại 2 thành viên của thế hệ lần gần nhất dự Asian Cup nữ vào năm 2008.

Đội tuyển nữ Đài Loan chưa bao giờ thắng được Trung Quốc trong lịch sử đối đầu suốt 30 năm qua. Lần gần nhất 2 đội bóng chạm trán nhau, Trung Quốc giành chiến thắng với tỉ số 5-0.