Link trực tiếp Pháp vs Bờ Biển Ngà, giao hữu quốc tế

Link trực tiếp Pháp vs Bờ Biển Ngà giao hữu quốc tế. Cập nhật link xem trực tiếp Pháp vs Bờ Biển Ngà giao hữu quốc tế lúc 03h15 ngày 26/3.

Pháp không phải đổ quá nhiều mồ hôi tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Với sức mạnh vượt trội, họ dành 18 điểm sau 8 trận đấu, qua đó giành vé trực tiếp đến Qatar vào cuối năm.

Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps vẫn sẽ tiếp tục đề ra các kế hoạch để chuẩn bị cho kỳ World Cup sắp tới. Hai trận giao hữu với Bờ Biển Ngà và Nam Phi sắp tới sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc rà soát lực lượng. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các cầu thủ thể hiện những phẩm chất tốt nhất nhằm chiếm được niềm tin của ông Deschamps. 

Trái với Pháp, Bờ Biển Ngà đang không có được phong độ tốt. Họ bị Ai Cập loại khỏi vòng 16 đội trên chấm luân lưu tại giải AFCON 2022. Các học trò của HLV Patrice Beaumelle đã không vượt qua vòng loại World Cup 2018, và tiếp tục ở nhà năm nay khi chỉ về nhì tại bảng D sau Cameroon. Tuy nhiên, Bờ Biển Ngà có quyền mơ về một chiến tích trước cuộc đối đầu với Pháp, khi họ đã bất bại 5 trong 6 trận đầu quốc tế gần nhất. 

Trận đấu sắp tới sẽ đánh dấu cột mốc lần thứ 3 Pháp và Bờ Biển Ngà đối đầu nhau. Trước đó, hai đội đã gặp nhau 2 lần xuyên suốt lịch sử. Pháp có một chiến thắng 3-0, nhưng lại để Bờ Biển Ngà cầm hòa 0-0 trong một trận giao hữu vào năm 2016.