Link trực tiếp Thành phố Hồ Chí Minh vs Nam Định FC lúc 19h15 ngày 04/09 giải V.League 2022

Cả CLB Thành phố Hồ Chí Minh và Nam Định FC đều có tướng mới khi giai đoạn lượt về bắt đầu. Thế nhưng, thành tích của hai đội tới hiện tại đang khá trái ngược nhau. Chính vì thế, trận đấu giữa hai đội tới đây sẽ cực kỳ khó đoán.

Link trực tiếp trận CLB Thành phố Hồ Chí Minh vs Nam Định FC: TẠI ĐÂY

Với sự xuất hiện của HLV Vũ Hồng Việt, Nam Định FC đang trình diễn một lối chơi hoàn toàn khác so với trước đây. Các cầu thủ đã tự tin cầm bóng, chơi bóng với những pha phối hợp quãng ngắn thay vì chơi bóng dài, bóng bổng như trước. Và dù vẫn còn nhiều điều cần cải thiện song những gì các cầu thủ Thành Nam đã thể hiện là rất đáng khen ngợi. Song trước mắt họ cũng là một thử thách không hề dễ dàng.

Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt là một Nam Định rất khác so với trước đây.

CLB Thành phố Hồ Chí Minh của tân HLV Trương Việt Hoàng vẫn chưa cho thấy những sự cải thiện rõ ràng khi tiếp tục để thua Hải Phòng FC với tỷ số 2-4 ở vòng đấu trước. Nhưng nên nhớ rằng, đó là thời điểm mà vị chiến lược gia người Hà Nội mới làm việc với các cầu thủ được 2 buổi. Nhưng ở vòng đấu tới, mọi chuyện có thể sẽ rất khác khi HLV Trương Việt Hoàng có đủ thời gian để chuẩn bị.

Võ Huy Toàn đã nổ súng trở lại với một siêu phẩm, Lee Nguyễn vẫn thể hiện được đẳng cấp dù đã 36 tuổi cùng với đó là phong độ tương đối ổn của các ngoại binh. Đó sẽ là cơ sở để CLB Thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng vào một trận đấu "ra trò" trước đối thủ được đánh giá là vừa tầm.

Hiện tại, cả CLB Thành phố Hồ Chí Minh và Nam Định FC chỉ hơn đội cuối bảng - Sài Gòn FC lần lượt 2 và 3 điểm. Chính vì thế, họ sẽ không được phép để thua nếu không muốn bị đoàn quân của GĐKT Lê Huỳnh Đức đuổi kịp trên bảng xếp hạng. Điều đó sẽ hứa hẹn một trận cầu quyết liệt sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 04/09 tới trên SVĐ Thống Nhất.

 Trung Hiếu