Link trực tiếp Zimbabwe vs Sudan, giao hữu quốc tế

Link trực tiếp Zimbabwe vs Sudan. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Zimbabwe vs Sudan lúc 21h00 ngày 2/1.

Link trực tiếp Zimbabwe vs Sudan

LINK 1

LINK 2

Thông tin trước trận Zimbabwe vs Sudan

Zimbabwe và Sudan đang trong quá trình khởi động chuẩn bị cho CAN 2022. Hai đội sẽ đá giao hữu tại một SVĐ ở Cameroon. Đây cũng là lần đầu tiên hai đội chạm trán ở cấp độ ĐTQG.

Ở CAN 2022, Zimbabwe rơi vào bảng B và sẽ phải cạnh tranh với Senegal, Guinea và Malawi để giành một suất vào vòng loại trực tiếp.

Zimbabwe sẽ bước vào CAN 2022 với cuộc khủng hoảng chấn thương khi Marvelous Nakamba, Tawanda Maswanhise, Marshal Munetsi và Tendayi Darikwa đều không đạt yêu cầu về thể lực.

Zimbabwe và Sudan đá giao hữu làm nóng trước thềm CAN 2022.

Còn với Sudan, đây sẽ là lần đầu tiên họ tham dự giải đấu lớn nhất châu lục từ năm 2012, nhưng không may lại rơi vào bảng D với các đối thủ khó chơi là Ai Cập, Nigeria và Guinea-Bissau.

Đội tuyển Sudan cho thấy quyết tâm rất lớn với sự chuẩn bị chu đáo khi triệu tập tới 34 cầu thủ. Trước đó, họ cũng đã có một trận giao hữu làm nóng với Ethiopia (thua 2-3).

Đội hình ra sân dự kiến

Zimbabwe: Petros Mhari; Bruce Kangwa, Teenage Hadebe, Jordan Zemura, Takudzwa Chimwemwe; Thabani Kamusoko, Kelvin Madzongwe, Ishmael Wadi; Knowledge Musona, David Moyo, Tinotenda Kadewere

Sudan: Mohamed Mustafa; Salah Nimer, Ammar Mohamed, Mohamed Kasri, Amgad Ismail, Mazin Mohamedein; Al-Sadiq Hassan Musa, Mohamed Sharafeddine, Ali Mohamed; Mohamed Abdelrahman, Musab Al-Sharif