Link xem trực tiếp Venezuela vs Brazil, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Venezuela vs Brazil. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Venezuela vs Brazil lúc 6h30 ngày 8/10.

Link trực tiếp Venezuela vs Brazil

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Venezuela vs Brazil

Venezuela là đội tuyển có thành tích thi đấu kém ấn tượng nhất tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trong 3 trận đấu gần nhất, đội tuyển này đã thất bại cả 3 trước Argentina, Peru và Paraguay. 

Kết quả thi đấu bết bát của Venezuela được thể hiện bởi 1 trận hoà, 1 trận thắng và 7 trận thua. Hiện nay, đoàn quân của HLV Leo Gonzalez đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với chỉ vỏn vẹn 4 điểm. Chiến lược gia 49 tuổi mới nhậm chức HLV trưởng đội tuyển Venezuela vào tháng 8. Nhưng cho đến nay, tình hình của đội tuyển vẫn không có một chút lạc quan. 

Mặc dù phải hành quân đến sân của Venezuela, nhưng các cầu thủ Brazil tự tin có một chiến thắng đậm trước đội chủ nhà. Selecao đang thể hiện phong độ cao với vị trí dẫn đầu với 24 điểm chỉ sau 8 vòng đấu. 

Đội hình Brazil với nhiều cầu thủ xuất sắc

Thất bại 0-1 trước Argentina tại trận chung kết Copa America 2020 đã chạm vào lòng tự tôn của Brazil. Đoàn quân HLV Tite đang muốn khôi phục lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng tấm vé tham dự World Cup với tư cách là đội bóng dẫn đầu BXH vòng loại khu vực Nam Mỹ. 

Neymar cùng các đồng đội đang hiện thực hoá mục tiêu này. Trong 2 trận đấu gần nhất, Brazil có những chiến thắng nhẹ nhàng trước Chile và Peru. 

Everton Ribeiro là cầu thủ ghi bàn ở 2 cuộc đối đầu này. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển của mình đánh bại Chile với tỷ số 1-0. 

Everton cùng Neymar cùng lập công để giúp Brazil hạ gục đối thủ khó chịu, Peru với tỷ số 2-0. 

Dù  chỉ thắng với cách biệt tối thiểu trong giai đoạn trước đó, nhưng Brazil có thể sẽ tạo nên cơn mưa bàn thắng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Venezuela. 

Không chỉ có hàng công mạnh, đội quân của HLV Tite còn có hàng phòng ngự vững chãi. Selecao giữ sạch lưới hoàn toàn trong 6 trận đấu vừa qua. Kể từ khi tham gia chiến dịch Vòng loại World Cup, Brazil chỉ phải vào lưới nhặt bóng 2 lần. 

Đội hình ra sân dự kiến Venezuela vs Brazil

Venezuela: Farinez; Rosales, Ferraresi, Chancellor, O. Gonzalez; Rincon, Moreno; Soteldo, Casseres, Machis; Hurtado.

Brazil: Ederson; Danilo, Marquinhos, Militao, Sandro; Ribeiro, Casemiro, Gerson, Vinicius Jr; Barbosa, Jesus.