Martial đạt thỏa thuận gia nhập Sevilla

Anthony Martial sẽ thi đấu cho Sevilla dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải sau khi MU đạt thỏa thuận với đội bóng Tây Ban Nha.

Sau thời gian dài đồn đoán, truyền thông Anh mới đây đồng loạt đưa tin MU đã đạt thỏa thuận với Sevilla về thương vụ cho mượn của Anthony Martial. Trước đó, cầu thủ người Pháp đã thông báo về mong muốn ra đi, nhưng vấn đề tiền lương là một trở ngại lớn.

Sau khi đàm phán, Sevilla đã đồng ý trả 100% tiền lương cho Martial. Bản thân cầu thủ 26 tuổi cũng rất muốn khoác áo đội bóng La Liga. Giờ đây, anh đang chuẩn bị bay sang Tây Ban Nha để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Martial đến Sevilla trong phần còn lại của mùa giải.

Ban đầu, MU từ chối đề nghị của Sevilla vì họ muốn nhận 5 triệu bảng phí cho mượn, và muốn đối tác trả tiền lương cho chân sút này. Thời điểm đó, đội bóng đến từ La Liga chỉ muốn trả một nửa số tiền lương của Martial. Nhưng sau khi thảo luận lại, Sevilla sẵn sàng đáp ứng cả hai yêu cầu từ phía Quỷ đỏ.

Mùa này, Martial mới đá chính hai trận ở Premier League. Có một hiểu lầm xảy ra giữa anh và HLV Ralf Rangnick khi ông cho rằng anh từ chối ra sân trong trận gặp Aston Villa. Martial đã lên tiếng phủ nhận và cho biết anh luôn tôn trọng CLB và người hâm mộ.

Mục tiêu của anh lúc này là ra sân thường xuyên hơn để được gọi lên ĐT Pháp tham dự World Cup cuối năm nay.

Sau Martial, có khả năng MU sắp mất thêm một cầu thủ nữa khi Newcastle đang nỗ lực chiêu mộ Jesse Lingard dưới dạng cho mượn. Hai CLB vẫn chưa đi đến thống nhất nhưng phía The Magpies sẵn sàng trả mức phí lớn để thuyết phục Quỷ đỏ.

 Phương Chi
Từ khóa: