Martial nổi loạn, nhất quyết không ra sân cho MU

HLV Rangnick đã xác nhận Martial đã từ chối ra sân cho MU ở trận gặp Aston Villa.

MU không có sự phục vụ của Ronaldo và Rashford trong trận đấu với Aston Villa vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Rangnick không sử dụng Martial mà điền tên cầu thủ trẻ Elanga vào đội hình chính.

Thậm chí, tiền đạo người Pháp còn không có tên trong danh sách thi đấu của MU. Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Sau trận đấu, HLV Rangnick đã lên tiếng giải thích. Theo đó, ông khẳng định Martial đã từ chối ra sân.

HLV Rangnick tiết lộ Martial từ chối ra sân cho MU

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV người Đức cho biết: “Martial không muốn ra sân. Đáng ra, cậu ấy có tên bình thường trong danh sách đăng ký nhưng cậu ta lại từ chối điều đó. Đó là lý do Martial không cùng toàn đội hành quân tới sân của Aston Villa”.

Dù vậy, chuyện trở nên to hơn khi Martial lại “phản lại” lời của HLV Rangnick. Trên trang cá nhân, tiền đạo này nhấn mạnh không bao giờ từ chối ra sân cho MU. Điều này khiến người ta nghi ngờ về cơn sóng ngầm ở Old Trafford.

Thực tế, ý định ra đi của Martial đã có từ lâu khi không được ra sân thường xuyên. Trong thời gian qua, CLB Sevilla đã tiếp cận mượn lại tiền đạo này nhưng họ chưa đạt được thỏa thuận với MU.

 Minh Long