Mbappe dính chấn thương 2 mắt cá chân

Sau trận đấu với Club Brugge, HLV Pochettino đã lên tiếng tiết lộ về tình trạng chấn thương của Mbappe.

Đêm qua, PSG đã gây thất vọng khi để Club Brugge cầm chân với tỷ số 1-1. Không những vậy, họ còn chịu tổn thất lớn khi Mbappe đã dính chấn thương và phải rời sân ngay ở phút 51, nhường vị trí cho Icardi.

Tiền đạo sinh năm 1998 đã bị đau sau pha va chạm với cầu thủ Nsoki ở phút 39. Dù đã cố gắng thi đấu nhưng sang hiệp hai, anh đã phải chủ động xin ra sân.

Mbappe bị trẹo mắt cá chân trong trận đấu với Club Brugge

Sau trận đấu, HLV Pochettino đã tiết lộ về tình trạng chấn thương của ngôi sao người Pháp. Ông chia sẻ: “Mbappe đã bị trẹo mắt cá chân. Cậu ấy gặp vấn đề ở cả hai mắt cá. Chúng tôi sẽ kiểm tra thêm về tình trạng của cậu ấy vào ngày mai để biết được chính xác về chấn thương này”.

Khả năng Mbappe có thể ra sân trong trận đấu với Lyon tại Ligue 1 vào cuối tuần vẫn còn bỏ ngỏ. Thậm chí, cầu thủ này còn đứng trước nguy cơ lỡ trận đấu quan trọng ở Champions League với Man City vào ngày 28/9.

Chiến lược gia người Argentina cũng không cho rằng việc sử dụng cùng lúc bộ ba tấn công Mbappe, Neymar, Messi là vấn đề của PSG khi họ không hỗ trợ nhiều cho khâu phòng ngự từ xa.

Ông nói thêm: “Đối với tôi, điều đó không phải là vấn đề. Tôi hài lòng với nỗ lực của các cầu thủ tấn công. Chúng tôi phải mạnh mẽ hơn trong các khía cạnh khác. Các cầu thủ không chỉ hiểu nhau trong quá trình tập luyện mà còn phải thi đấu cùng nhau nhiều hơn để hiểu hơn.

Chúng tôi sở hữu đội hình nhiều ngôi sao. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải kết hợp được sức mạnh phòng ngự và khả năng sáng tạo trong tấn công. Chúng tôi cần thêm thời gian”.

Sau trận hòa trước Club Brugge, PSG đang có 1 điểm. Họ đang kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Trong trận đấu cùng giờ, Man “xanh” đã thể hiện sức mạnh hủy diệt khi vùi dập Leizpig với tỷ số 6-3.

 Minh Long