Minh Vương chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất ở HAGL với con gái Kiatisak

Tiền vệ Trần Minh Vương cởi mở chia sẻ nhiều điều xung quanh sự nghiệp bóng đá ở HAGL với con gái Kiatisak.

Tiếp tục series trò chuyện giữa cầu thủ HAGL và Kittaya Senamuang, con gái HLV trưởng Kiatisak của HAGL, tiền vệ Trần Minh Vương và “phiên dịch” Lương Xuân Trường trở thành nhân vật chính. Trong cuộc trò chuyện với Kittaya, Minh Vương đã bật mí nhiều chi tiết xoay quanh cuộc sống của mình. Anh chia sẻ: “Bộ phim yêu thích của tôi là Vượt ngục. Lúc rảnh rỗi tôi thích hát hò cùng đồng đội. Còn bình thường chúng tôi sẽ tập trung cho việc ngủ, bởi với cầu thủ bóng đá, ngủ là việc rất quan trọng trong việc hồi phục thể lực”.  

Khi Kittaya hỏi Minh Vương về kỷ niệm khó quên nhất thời còn ở lứa năng khiếu của HAGL, anh chia sẻ: “Kỷ niệm khó quên nhất với chúng tôi khi còn nhỏ là việc cùng nhau đi học từ sáng sớm, tới giữa trưa thì ra sân tập với cái bụng đói cồn cào. Chúng tôi đã có 14 năm bên nhau như vậy". Anh cũng thật lòng nói: “Mọi người ở Việt Nam cũng hay hỏi tôi sẽ làm gì nếu không đá bóng. Tôi nghĩ tôi cũng sẽ đi học và làm một nhân viên văn phòng như nhiều người khác. Còn với tôi, bóng đá là niềm đam mê từ lúc nhỏ và là sự nghiệp của mình khi trưởng thành”. 

Minh Vương tiến bộ dưới bàn tay của Kiatisak

Một điểm đáng chú ý là Minh Vương cũng thần tượng Kiatisak, bố của Kittaya. Anh nói: “HLV Kiatisak giúp tôi thay đổi suy nghĩ về bóng đá. Ông ấy cũng dạy tôi hiểu tấn công, phòng ngự như nào là tốt nhất. Kiatisak đã thay đổi tôi rất nhiều. 'Zico Thái' cũng là thần tượng của tôi khi còn nhỏ. Tôi biết đến HAGL là nhờ 'Zico'. Ông ấy chơi bóng và truyền cảm hứng cho tôi bằng những bàn thắng và những pha nhảy santo ăn mừng”.  

Minh Vương đang được HLV Kiatisak phát triển năng lực. Anh được xếp làm kép chính trong đội hình của HAGL ở mùa giải năm nay. Sau 12 vòng đấu, Minh Vương đá chính 9 trận trong 11 lần ra sân ở V.League mùa này, bên cạnh đó là ghi được 4 bàn thắng. Phong độ tốt ở HAGL giúp Minh Vương tự tin hơn khi thi đấu ở ĐTQG. Anh chính là người kiến tạo và ghi bàn trong trận đấu mà ĐT Việt Nam chỉ thua sát nút 2-3 trước UAE ở lượt cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

 Tùng Anh
Từ khóa: