Neymar bị PSG rao bán sau trận thua Real Madrid

Giới chủ Qatar không còn muốn nhìn thấy sự hiện diện của Neymar ở PSG trong mùa tới, truyền thông Pháp loan tin.

Chủ tịch PSG xô xát trọng tài san trận thua đau Real Madrid

Pochettino nguy cơ bị PSG sa thải và sẵn sàng đến... MU

Benzema lập hat-trick đưa Real Madrid vào tứ kết

Neymar vừa gia hạn với PSG đến 2025 cách đây không lâu nhưng siêu sao người Brazil đang đứng trước viễn cảnh có thể bị bán đi. Kể từ khi PSG biến Neymar thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào năm 2017, những gì họ nhận lại là rất hạn chế.

Thất bại trước Real Madrid vừa qua là mùa thứ 5 liên tiếp PSG không thể vô địch Champions League với Neymar là cầu thủ đắt giá nhất. Chưa dừng lại ở đó, thái độ sinh hoạt, tập luyện và thi đấu của ngôi sao sinh năm 1992 cũng để lại nhiều dấu hỏi.

Cựu tiền đạo Barca có nhiều lý do để không thi đấu, anh vắng mặt như cơm bữa và không hoàn toàn do chấn thương. Tính từ năm 2017 tới giờ, Neymar mới thi đấu tổng cộng 135 trận cho PSG.

Neymar bị PSG rao bán

Tại Bernabeu vừa qua, PSG gần như chỉ nhồi bóng cho Mbappe. Tầm ảnh hưởng của Neymar và Messi là rất hạn chế. Chính điều này khiến những ông chủ Qatar đi tới quyết định sẽ bán bằng được Neymar trong phiên chợ hè tới. Đấy là tiết lộ của nhà báo Romain Molina. Cũng theo Molina, PSG chấp nhận bán Neymar với "chỉ" 100 triệu euro.

So với thời đỉnh cao của Neymar, đây là cái giá đã hạ rất nhiều. Tuy nhiên, Neymar đã 30 tuổi và không có phong độ tốt. Thêm vào đó, trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, có rất ít đội bóng đủ sức chi ra 100 triệu euro, đồng thời "gánh" thêm mức lương khủng của cựu tiền đạo Barca.

 VTVcab
Từ khóa: