Neymar và Donnarumma lời qua tiếng lại sau trận thua Real Madrid

Thất vọng vì chiến bại ê chề trước Real Madrid, hai tội đồ Neymar và Donnarumma đã có những cãi vã căng thẳng trong phòng thay đồ.

Theo tờ ESPN, sau trận đấu với Real Madrid, hai cầu thủ PSG là Neymar và Donnarumma đã nổi nóng với nhau. Họ lời qua tiếng lại, tạo nên bầu không khí vô cùng căng thẳng. Tới mức, những thành viên của PSG đã phải can thiệp để ngăn cản những cái đầu nóng.

Tiền đạo người Brazil là người khơi mào cuộc cãi vã khi đổ lỗi cho người đồng đội mắc sai lầm trong tình huống dẫn tới bàn gỡ hòa của Real Madrid ở phút 61. Donnarumma đã để mất bóng đáng trách, tạo điều kiện cho Benzema ghi bàn.

Donnarumma phản ứng bằng cách chỉ ra rằng Neymar đã mắc sai lầm dẫn tới bàn thua thứ hai của PSG, khi mất bóng vào chân Luka Modric. Tiền vệ người Croatia đã khởi xướng pha phản công giúp Benzema có bàn thứ 2.

Tuy nhiên, trên trang Instagram, Neymar đã lên tiếng thanh minh khi cho rằng không có cuộc cãi vã nào.

“Xin chào mọi người, tôi là Neymar. Xin lỗi vì thất bại. Tuy nhiên, những thông tin về cuộc cãi vã là sai sự thật. Đừng quá lo lắng! Điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi luôn là một đội đoàn kết. Chúng tôi ở bên các bạn” - Neymar chia sẻ trên Instagram.

Trong khi đó, cá nhân Donnarumma cũng phủ nhận thông tin này.

 On Football
Từ khóa: