Nhan sắc vạn người mê của 'nàng thơ' điền kinh Đức

Alica Schmidt được biết đến với biệt danh "vận động viên quyến rũ nhất thế giới". Cô sẽ góp mặt tại Olympic năm nay cùng với đội tuyển điền kinh Đức.

Alica Schmidt là gương mặt trụ cột trong thành phần đội tuyển điền kinh Đức tại Olympic Tokyo 2020. Tuy nhiên, điều khiến Alica được săn đón nhiều nhất lại chính là vẻ đẹp lôi cuốn người đối diện. Với làn da nâu khoẻ khoắn, đôi mắt xanh to quyến rũ, bờ môi gợi cảm và sống mũi thanh tú cao vút, nữ VĐV này không khác gì búp bê đời thực của làng thể thao. Không chỉ đam mê điền kinh, bóng hồng còn có sở thích với nhiều môn thể thao khác như bơi lội, lướt ván. Nhờ tập luyện thường xuyên, cô sở hữu thân hình nóng bỏng, có thể khiến bất kỳ ai chiêm ngưỡng cũng phải mê mẩn.

Đã có kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều giải đấu điền kinh châu Âu ở các cấp U20, U23 nhưng đây mới chỉ là lần đầu tiên nữ VĐV 22 tuổi có mặt ở một kỳ Olympic. Chạy tiếp sức 4x400m nữ sẽ là nội dung mà Alica cùng các đồng đội Nadine Gonska, Hannah Mergenthaler, Laura Muller, Karolina Pahlitzsch, Ruth Sophia Spelmeyer và Corinna Schwab đại diện cho tuyển điền kinh Đức tham gia tại Thế vận hội năm nay.

Alica Schmidt hiện là gương mặt trụ cột trong thành phần đội tuyển điền kinh Đức tại Olympic Tokyo 2020

Năm 2017, tạp chí Busted Coverage từng miêu tả Alica là "Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh". Cũng không có gì khó hiểu khi ngôi sao người Đức sở hữu một ngoại hình nổi bật "gây thương nhớ" từ đường nét gương mặt tới hình thể. Tuy nhiên, Alica Schmidt tỏ ra không thoải mái lắm với danh xưng này.

"Tôi không biết tại sao mình lại có được danh hiệu ấy. Với tôi, thể thao mới là trên hết", mỹ nhân 22 tuổi bày tỏ.

Alica Schmidt vừa tài năng, vừa sở hữu nét đẹp hết sức quyến rũ.

Theo Mirror, đóa hồng nước Đức đã từ chối đề nghị chụp ảnh nude từ tạp chí Playboy để tập trung tập luyện cho Olympic. Cô cho hay trọng tâm của mình sẽ luôn là thể thao.

Dưới đây là một số hình ảnh được Alica Schmidt đăng tải trên Instagram:

Alica Schmidt sở hữu gương mặt và thân hình nóng bỏng.
Thời gian qua, mỹ nhân làng điền kinh còn được mời huấn luyện thể lực cho các cầu thủ đội Borussia Dortmund
Hiện tài khoản Instagram của Alica Schmidt có khoảng 1,8 triệu lượt theo dõi.
 Minh Viễn
Từ khóa: