Pep Guardiola ca ngợi Klopp sau đại chiến

Pep Guardiola ca ngợi tài năng của Jurgen Klopp và cho biết Liverpool đã giúp nâng cao trình độ của ông.

Man City dẫn trước Liverpool với tỉ số 2-1 sau giờ nghỉ, nhưng Sadio Mane đã gỡ hòa ngay đầu hệp 2.

Với trận hòa này, The Citizens vẫn đứng trên Liverpool và có nhiều hơn 1 điểm. Hai đội sẽ đối mặt một lần nữa ở bán kết FA Cup vào tuần này.

Cả Guardiola và Klopp đều hài lòng với kết quả hòa.

Sau trận đấu, HLV Guardiola chia sẻ ông đã sẵn sàng để tái đấu Klopp ở bán kết FA Cup.

"Tôi không biết Jurgen có tôn trọng tôi không nhưng Jurgen phải biết tôi tôn trọng ông ấy rất nhiều. Ông ấy giúp tôi trở thành một HLV giỏi hơn. Đội bóng của ông ấy luôn hiếu chiến.

Tôi và Klopp không phải là bạn, chúng tôi không bao giờ gặp nhau ngoài đời, tôi có số của ông ấy nhưng không gọi điện bao giờ. Tôi tôn trọng Klopp, nhưng tôi sẽ cố gắng đánh bại ông ấy vào thứ 7 tới".

Guardiola đùa thêm:

"Thành thật thì Liverpool khó chịu thật. Chúng tôi có cảm giác rằng nếu đội thua, chúng tôi sẽ không thể vô địch. Nhưng dù thắng hay thua thì vẫn còn 7 trận. Chúng tôi phải chiến đấu bằng tất cả để đạt được mục tiêu của mình".

Về phần mình, Klopp ví màn đối đầu này như một trận đấu quyền anh:

"Tôi nghĩ chúng ta có thể mô tả đây như một trận đấu quyền anh. Cả hai hạ tay và rồi bạn nhận được một đòn đau điếng. Tôi rất thích trận đấu này. Chúng tôi bám đuổi nhau gần hơn bao giờ hết.

Liverpool có thể làm tốt hơn nhưng trong nhiều khoảnh khắc, các cầu thủ cũng đã làm rất tốt. Cường độ của trận đấu thật điên rồ. Rất vui, tôi rất thích".