Pique đã phản bội Messi?

Một trong những người bạn thân nhất của Leo Messi - Gerard Pique đã khuyên BLĐ Barcelona bán El Pulga.

Barcelona hòa nhọc nhằn Napoli nhờ penalty

Messi đá hỏng penalty, Mbappe giúp PSG hạ Real Madrid

Còn nhớ vào mùa hè vừa qua, Messi đã phải chia tay Barca trong nước mắt. Nguyên nhân của vụ việc là Barca không thể trả nổi lương để đăng ký mới cho Messi tại La Liga. Chủ tịch Joan Laporta khẳng định đã làm mọi điều có thể để giữ Messi ở lại, nhưng đành bất lực.

Bây giờ thì đôi bên cũng đều có cuộc sống riêng. Messi vừa góp mặt trong chiến thắng trước Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Còn Barca thì dù phải xuống Europa League cũng đã có một hàng công mới toanh bao gồm Depay, Ferran Torres và Aubameyang.

Nhưng kể cả như thế, Messi chắc chắn sẽ rất buồn khi đọc được thông tin mà truyền thông Tây Ban Nha đăng tải. Theo đó, El Pais tiết lộ Pique chính là người khuyên lãnh đạo Barca không ký mới với Messi.

Pique đã đâm sau lưng Messi?

Tờ Sport cho biết thêm: "Messi tổn thương vì một vài người bạn, bởi anh ấy nghĩ họ đã không ủng hộ anh đến cùng. Messi biết Pique đã nói với Laporta rằng nếu Messi rời đi, vấn đề không còn nữa".

Tháng trước, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Messi cảm thấy bị Pique lừa dối sau khi hậu vệ này chỉ cắt giảm gói lương của mình tại Barcelona cho đến khi tiền đạo này rời đi. Những người bạn thân khác của Messi tại Barcelona là ​​Jordi Alba và Sergio Busquets đều đồng ý giảm lương để giải phóng chỗ cho Messi, nhưng Pique không xác nhận việc giảm lương của mình cho đến khi quá muộn.

 VTVcab