Pique đau đớn khi CĐV Barca chế giễu Roberto

Trung vệ Gerard Pique chia sẻ anh thấy tổn thương khi chứng kiến chính những CĐV Barca chế giễu và la ó người đồng đội Sergio Roberto.

Barca vừa nhận thất bại tủi hổ 0-3 trước Bayern Munich ngay trên sân Camp Nou. Ở trận đấu này, Sergi Roberto thi đấu ở vai trò wing-back phải trong sơ đồ 5-3-2. Tuy nhiên, màn thể hiện dưới mức trung bình của anh khiến các CĐV mất kiên nhẫn.

Khi Roberto bị thay ra ở phút 59, người hâm mộ trên sân Camp Nou đã huýt sáo la ó và chế giễu cầu thủ người Tây Ban Nha.

Roberto (phải) bị cổ động viên Barca la ó sau khi rời sân

Sau trận đấu, Gerard Pique lên tiếng bảo vệ người đồng đội và chỉ trích các CĐV:

"Cá nhân tôi rất tổn thương vì tôi hiểu rõ Roberto. Anh ấy là một con người tuyệt vời và anh ấy yêu đội bóng này hơn bất kỳ ai.

Tôi cũng muốn nhắc mọi người rằng anh ấy không phải là một hậu vệ cánh, anh ấy là một tiền vệ, là người thi đấu ở vị trí trung tâm. Roberto đã hy sinh để chơi ở vị trí này và thích nghi với nó trên sân.

Mọi người được tự do thể hiện quan điểm của mình nhưng tôi không thích những người đã huýt sáo, la ó. Nếu hỏi về cảm xúc của tôi, thì tôi cảm thấy đau đớn rất nhiều".

Trận thua này là lần đầu tiên trong lịch sử, Barca nhận 3 thất bại liên tiếp trên sân nhà ở Champions League. Ngoài ra, họ cũng không thể tung ra cú sút trúng đích nào trong suốt 90 phút, lần đầu tiên trong một trận đấu thuộc cúp châu Âu kể từ mùa 2003/04.

Dù vậy, kết quả này không gây bất ngờ khi hàng loạt cầu thủ chủ chốt của đội bóng đã rời đi trong mùa hè vừa qua vì khủng hoảng tài chính. Trận đấu đầu tiên ở Champions League khi không có Lionel Messi đã cho thấy Barca thật sự đang ở đâu và thầy trò Ronald Koeman chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn nếu không muốn bị loại ngay từ vòng bảng.

 Phương Chi
Từ khóa: