Rangnick tệ nhất lịch sử MU

Trận thua đáng thất vọng trước Everton khiến Ralf Rangnick có thành tích tệ nhất lịch sử MU tại đấu trường Premier League.

Ở vòng 32 Ngoại Hạng Anh, MU vừa gây thất vọng khi bị Everton đánh bại với tỷ số 0-1. Trận thua này là trận đấu thứ 17 của Ralf Rangnick trên cương vị HLV trưởng MU. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ thắng 8 trận tại Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa tỷ lệ thắng chỉ đạt 47,06%.

Đội chủ sân Old Trafford không thắng nổi dù chỉ một nửa số trận khi được Rangnick huấn luyện. Vị chiến lược gia người Đức đang là HLV MU tệ nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh.

Thành công nhất lịch sử MU vẫn là dưới thời Sir Alex Ferguson. HLV huyền thoại của MU trải qua 810 trận đấu tại Ngoại hạng Anh kể từ khi giải đấu bắt đầu vào năm 1992 cho đến khi ông về hưu vào năm 2013, đạt tỷ lệ chiến thắng lên đến 65,19%.

Ở giai đoạn hậu Sir Alex Ferguson, "người đặc biệt" Jose Mourinho vẫn là cái tên thành công nhất. HLV người Bồ Đào Nha thắng 50/93 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, tỷ lệ 53,76% và cũng là người gần nhất mang về danh hiệu cho phòng truyền thống Quỷ đỏ. Toàn bộ HLV sau đó đều ghi nhận tỷ lệ chiến thắng trên 50% như Louis van Gaal (51,38%) và Ole Gunnar Solskjaer (51,37%).

Trả lời phỏng vấn sau trận thua khó chấp nhận, thuyền trưởng của MU thừa nhận cơ hội giành vé dự Champions League là rất khó. "Quá khó. Chúng tôi cứ không thể giành chiến thắng trong những trận đấu của mình thì việc hy vọng vào kết quả từ các đối thủ cạnh tranh cũng không có ý nghĩa gì", Rangnick nói.

 On Football
Từ khóa: