Rashford viết tâm thư đính chính việc chửi CĐV MU

Rashford bị cáo buộc đã có những cử chỉ khiếm nhã với người hâm mộ MU bên ngoài SVĐ Old Trafford và anh đã không thể im lặng.

HLV Rangnick: 'Trọng tài loại Man United trước cả Atletico Madrid'

Các đội lọt vào tứ kết Champions League 2021/22

Ngay sau chiến thắng trước Tottenham, MU lại khiến người hâm mộ thất vọng khi thua Atletico ngay trên sân nhà, qua đó bị loại khỏi Champions League ngay ở vòng 1/8.

Rashford không đá chính trận đó, chỉ vào sân từ phút 67. Tuy nhiên, phong độ thấp của Rashford không giúp anh tạo được dấu ấn nào đáng kể. Đây là thời điểm mà Rashford không còn là chính mình khi thành tích ghi bàn sụt giảm nghiêm trọng.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi bước ra khỏi Old Trafford, Rashford còn bị tố đã giơ "ngón tay thối" vào nhóm fan đang công kích mình. Nhận thấy hành vi quá đà, Rashford đã lập tức lên tiếng phân trần:

“Một video có thể tóm gọn cả ngàn từ nhưng ở trường hợp này thì nó dẫn đến những thông tin không chính xác được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong nhiều tuần qua, tôi đã bị lăng mạ, đe dọa, chất vấn và hôm qua thì cảm xúc đã lấn át tôi. Tôi cũng là một con người. Đọc và nghe những điều như vậy về bản thân mình mỗi ngày khiến cho bạn mệt mỏi.

Không có ai khắt khe về những màn trình diễn của bản thân hơn tôi. Nhưng những gì bạn thấy trong video này thiếu bối cảnh.

Tôi đã bị lăng mạ từ khi bước chân ra khỏi sân vận động. Những lời lăng mạ không chỉ dừng ở cách chơi bóng của tôi. Mọi người chờ đợi phản ứng từ tôi. Điện thoại luôn sẵn sàng để quay lại. Dĩ nhiên là tôi nên đi thẳng và bỏ qua, đó là điều chúng ta đáng lẽ phải làm đúng không?

Tôi muốn làm rõ 2 điều. Đầu tiên là những gì tôi thật sự nói với người đàn ông lăng mạ tôi: ‘Bước xuống đây và nói thẳng vào mặt tôi này’. Và thứ hai, tôi đã dùng ngón trỏ với ý muốn CĐV đó lại gần và nói chuyện thẳng thắn với tôi. Tôi không hề dùng ngón giữa. Tôi không có quyền làm thế. Đây không phải là bản ngã. Tôi buồn. Tôi thật vọng. Và ở khoảnh khắc đó tôi đã ngu ngốc, nhưng tôi là một con người”.

Kể từ khi Ronaldo trở lại MU, phong độ của Rashford đã chững lại đáng báo động. Tiền đạo 24 tuổi mới chỉ ghi được 5 bàn sau 26 trận mùa này. Hiện tại, vị trí tiền đạo cánh của Quỷ đỏ đang ưu tiên Sancho và Elanga, trong khi Rashford chỉ là lựa chọn thứ 3.

 VTVcab
Từ khóa: