Ronaldo mâu thuẫn với người đại diện, khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới

Sau quãng thời gian dài hợp tác tốt đẹp, mối quan hệ giữa CR7 và Jorge Mendes mới đây được cho là bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt.

Ở cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng tố Manchester United đã phản bội mình và bản thân anh cũng không tôn trọng HLV Erik ten Hag khi không nhận được cái nhìn tích cực từ chiến lược gia người Hà Lan.

Chính điều này đã khiến BLĐ nửa đỏ thành Manchester quyết định hủy hợp đồng với siêu sao 37 tuổi. Hiện tại, Ronaldo là cầu thủ tự do và đang tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp vĩ đại của mình. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Real Madrid sẽ gặp nhiều khó khăn khi mà mối quan hệ giữa anh và người đại diện Jorge Mendes đang gặp vấn đề.

Theo AS, Ronaldo và “siêu cò” hàng đầu trong giới quản lý cầu thủ xảy ra mâu thuẫn về việc tìm kiếm bến đỗ tiếp theo cho tiền đạo sinh năm 1985. Hiện tại, các câu lạc bộ đang bỏ qua Mendes và liên lạc thẳng với Ronaldo để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng diễn ra ngay trong tháng 1/2023.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mendes đang được cho là đang rạn nứt

Vào lúc này, Antero Henrique - chủ tịch giải đấu Qatar Stars League đã gặp thẳng Ronaldo để bày tỏ sự quan tâm về việc đưa Ronaldo tới thi đấu tại vùng vịnh sau World Cup 2022. Người được cho là “đạo diễn” vụ “đánh cắp” Neymar khỏi Barcelona hy vọng CR7 có thể gia nhập một câu lạc bộ ở Qatar. Trong khi đó, Jorge Mendes lại đang làm việc với một bên khác.

Cũng theo tiết lộ của tờ AS, đây không phải lần đầu mối quan hệ giữa Ronaldo và Mendes xuất hiện những sóng gió. Trước đó, tình huống tương tự cũng xảy ra khi Ronaldo rời Juventus. Chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng muốn ở lại châu Âu chơi bóng đồng thời đòi hỏi mức lương cao khiến Mendes gặp khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới cho anh.

Với việc Ronaldo sắp sửa bước sang tuổi 38, anh hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới, đặc biệt là tại châu Âu khi mà các đội bóng ở lục địa già không sẵn sàng trả mức lương cao ngất ngưởng cho CR7. Ngoài ra, phong độ trong thời gian vừa qua của tiền đạo này cũng không đủ để khiến họ đưa anh về.

 Anh Quân
Từ khóa: